Tổng quan bộ kẹp phuy và xe nâng kẹp phuy

Tìm hiểu và bộ kẹp phuy xe nâng và xe nâng có găng thêm chức năng kẹp phuy, cấu tạo, công dụng của từng loại.

I. Bộ kẹp Phuy xe nâng:

Bộ kẹp thùng phuy được sử dụng hầu hết trong các nhà máy hóa chất, nước giải khát,… nơi mà chất lỏng được đựng trong phuy sắt hoặc phuy nhựa. Đối với những nhà máy chỉ yệu cầu xe nâng vận chuyển phuy từ container vào kho hoặc từ kho đi đến các đại lý, quý khách hàng có thể lựa chọn bộ kẹp phuy vận hành bằng cơ khí đơn giản và tiết kiệm chi phí đầu tư.

Bộ kẹp phuy đơn

1. Phạm vi ứng dụng:

Kẹp thùng phuy được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các ngành sử dụng phuy nhựa, phuy sắt để đựng nguyên liệu, thành phẩm như:

- Ngành sản xuất bánh kẹo.

- Ngành sản xuất nước ngọt, bia, rượu,…

- Ngành hóa chất – xăng dầu.

Bộ kẹp phuy đôi

2. Lợi ích sản phẩm:

- Bộ kẹp phuy có thể quay đổ thùng phuy nhanh chóng, tiện lợi và đặc biệt an toàn.

- Nếu chỉ cần di chuyển thùng phuy mà không cần chức năng quay đổ, kẹp gắp phuy xỏ vào càng xe nâng là một lựa chọn để tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa xe nâng.

3. Nguyên lý hoạt động:

Bộ kẹp phuy có cơ cấu giống như các loại kẹp vuông, kẹp mút xốp,… là tay kẹp đóng mở khi được vận hành bằng cần điều khiển thủy lực và thường được tích hợp với chức năng side shifter (dịch giá).

4. Đặc tính:

Bộ kẹp thùng phuy có thể lắp đặt lên hầu hết tất cả các nhãn hiệu xe nâng khác nhau như Toyota, Komatsu, TCM, Nissan, Unicarriers,…

Bộ kẹp thùng phuy có rất nhiều kiểu. Tùy theo yêu cầu của đơn vị sử dụng như chỉ cần loại di chuyển phuy, hoặc không sử dụng chức năng xoay 360 độ hoặc một lần kẹp 2 phuy để có sự lựa chọn bộ kẹp phuy phù hợp.

II. Xe nâng Kẹp thùng phuy:

Xe nâng là một loại xe chuyên dụng dùng để vận chuyển hàng hóa. Loại xe này đã trở nên rất quen thuộc trong các doanh nghiệp và các phân xưởng sản xuất, kho hàng,… Tùy vào đặc điểm kinh doanh mà mục đích sử dụng mà người tiêu dùng sẽ lựa chọn cho mình một loại xe nâng thích hợp. Đối với các ngành công nghiệp hóa chất và chất lỏng,… thường sử dụng thùng phuy để chứa nguyên liệu hay thành phẩm thì xe nâng kẹp thùng phuy là loại xe nâng được lựa chọn để vận chuyển và sắp xếp hàng hóa phù hợp nhất.

Xe nâng kẹp thùng phuy

1. Công dụng của xe nâng kẹp phuy:

Trong các nhà máy sản xuất mà vật liệu hay thành phẩm ở dạng chất lỏng thì vật dụng dùng để chứa các loại nguyên liệu hay thành phẩm này là thùng phuy. Những chiếc thùng phuy này có trọng lượng khoảng 200kg và chiều cao thường hơn 1 mét. Do đó, việc vận chuyển hay đổ nguyên liệu ra ngoài là một vấn để không hề đơn giản.

Nếu dùng sức người để vận chuyển thì sẽ tốn nhiều chi phí nhân công mà lại không đảm bảo an toàn. Việc vận chuyển phải thực hiện nhẹ nhàng, cẩn thận, nếu không khéo léo, nguyên liệu sẽ bị đổ ra ngoài sẽ làm ô nhiễm môi trường và gây nguy cơ cháy nổ.

Xe nâng kẹp thùng phuy ra đời nhằm giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán này. Xe có 2 công dụng chính đó là giúp vận chuyển thùng phuy từ nơi này để nơi khác và nâng thùng phuy lên cao để đổ chất lỏng chứa trong thùng ra ngoài. Đây là loại xe nâng không thể thiếu trong các doanh nghiệp sản xuất và các kho bãi chứa hàng có chất lỏng, hóa chất.

2. Lợi ích của xe nâng kẹp phuy:

- Mang lại hiệu quả kinh tế cao và giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư nhân lực.

- Sử dụng xe nâng để vận chuyển thùng phuy vừa an toàn lại vừa giúp bảo vệ môi trường.

- Tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc.

- Dễ sử dụng và độ bền cao.

Một xe nâng đang kẹp thùng phuy bằng bộ kẹp thùng phuy đơn

3. Bộ kẹp phuy và xe nâng kẹp phuy có tại XENANGTAIDAY.COM:

Bạn có thể chọn mua xe nâng kẹp thùng phuy tại XENANGTAIDAY.COM Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các loại xe nâng Nhật Bản, XENANGTAIDAY.COM sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất cùng với sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất.

Bộ kẹp Phuy có tại XENANGTAIDAY.COM

xe nâng tại đây

Xe Nâng Tại Đây

Hơn 10 năm mua bán, nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng Nhật Bản. Đội ngũ tư vấn giải pháp nâng hàng giàu kinh nghiệm, Hãy gọi ngay Hotline 0983 446 248 hoặc gửi email: xenangtaiday@gmail.com