Xe nâng tay cao mini 400kg

Xe nâng tay cao mini 400kg,ứng dụng của xe nâng tay cao mini 400kg,mua xe nâng tay cao 400kg ở đâu?

Xe nâng tay cao mini 400kg

I. Vì sao xe nâng tay cao mini 400kg lại được ưu tiên sử dụng?

- Xe nâng mini có hệ thống nâng thủy lực bằng kích tay linh hoạt, nhỏ gọn.

- Xe phù hợp sử dụng trong các xưởng, xí nghiệp có diện tích và không gian sản xuất nhỏ hẹp.

- Xe có mặt bàn di động tháo lắp dễ dàng được, nếu bạn không muốn sử dụng đến mặt bàn thì có thể tháo rời ra và dùng nó như là một xe nâng tay cao.

- Phân xưởng có nhiều nữ công nhân làm việc thì xe là sản phẩm rất phù hợp. Dễ thao tác, kéo đẩy và đạp kích nâng nhẹ nhàng không mất nhiều công sức.

*Đây là sự kết hợp của xe nâng tay cao và xe nâng mặt bàn

Xe nâng tay cao mini 400kg

- Xe nâng tay cao mini đặc biệt được thiết kế nhỏ gọn, có tổng khối lượng chỉ 80kg nên có thể đưa lên các phương tiện như ô tô, xe tải để vận chuyển dễ dàng.

- Xe còn được chế tạo với bánh xe PU có phanh định vị giúp di chuyển an toàn, hoặc giúp xe có thể cố định khi đứng yên đưa hàng lên xuống.

- Dòng xe nâng tay cao mini 400kg này cũng được dùng ở một số doanh nghiệp gia đình sản xuất nhỏ lẻ, các kho chứa vừa và nhỏ, giảm được phần nào sức lao động của con người, tiết kiệm thời gian khuân vác hơn.

- Cùng với chiều cao xe là 850mm, 1100mm, 1300mm hay 1,5m thì thiết kế của tay cầm cũng vừa tầm cao và tầm nắm giúp đẩy xe di chuyển thuận tiện hơn.

II. Cấu tạo xe nâng tay cao mini 400kg

1. Khung xích và bánh xe

- Khung xích: Để chống rung lắc khi nâng lên hạ xuống, nhà sản xuất đã sử dụng loại xích đôi để thêm phần chắc chắn, giảm trọng lực chịu tải của khung xe. Nhờ đó, hai con lăn hoạt động di chuyển mượt mà. Bên ngoài khung xe nâng hàng mini còn được mạ một lớp crom để chống rỉ sét.

- Bánh xe: Được làm từ chất liệu cao cấp urethan, nhằm chống ổn, hạn chế ma sát tốt hơn so với với bánh xe nylon và kim loại. Tuổi thọ cực kỳ bền bì và hoạt động trơn tru khi di chuyển hàng hóa tải trọng lớn.

2. Bàn nâng lớn – càng nâng phù hợp nhiều loại pallet

Xe có thiết kế bàn nâng lớn để vận chuyển các thiết bị lặt vặt trong nhà máy như: thùng sơn, gạch, vữa,… Không những vậy, xe còn tích hợp thêm 2 càng nâng, phù hợp với nhiều loại kích thước pallet khác nhau.

Xe nâng tay cao 400kg với nhiều chiều cao nâng khác nhau

III. Sử dụng xe nâng cao mini như thế nào?

Cách sử dụng xe nâng tay cao mini cũng tương tự như những dòng xe nâng khác và không có nhiều sự khác biệt:

- Đầu tiên, bạn di chuyển xe nâng đến chỗ hàng hóa cần nâng, sau đó đưa 2 thanh càng vào vị trí.

- Dùng chân đạp bànđạp để kích hoạt bộ bơm, nhằm đưa hàng hóa lên trên cao.

- Di chuyển xe đến vị trí cần đặt hàng.

- Xoay van xả một cách chậm rãi, từ từ để đặt hàng xuống cẩn thận, chắc chắn.

IV. Mua xe nâng tay cao mini 400kg ở đâu?

Hiện tại,với nhiều nưam kinh nghiệm trong ngành xe nâng thì XENANGTAIDAY.COM là đơn vị cung cấp xe nâng với đầy đủ các dòng như xe nâng dầu,xe nâng điện,xe nâng xăng-gas,xe nâng tay các loại..,tới từ các thương hiệu lớn đã được đảm bảo chất lượng trong nhiều năm qua

Cùng với đôi ngủ tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp,XENANGTAIDAY.COM sẽ mang đến cho quý khách hàng sự lụa chọn phù hợp và tối ưu nhất với nhu cầu sử dụng cho doanh nghiệp của mình.

V. Các dòng sản phẩm xe nâng tay cao Mini có tại XENANGTAIDAY.COM

Xe nâng tay cao mini 400kg nâng cao 1m2

Xe nâng tay cao 400kg nâng cao 1.5m

 

 

 

xe nâng tại đây

Xe Nâng Tại Đây

Hơn 10 năm mua bán, nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng Nhật Bản. Đội ngũ tư vấn giải pháp nâng hàng giàu kinh nghiệm, Hãy gọi ngay Hotline 0983 446 248 hoặc gửi email: xenangtaiday@gmail.com