Nên mua xe nâng Toyota nào? Trước khi mua xe nâng bạn cần lưu ý gì?

Những mẫu xe nâng Toyota được chia thành nhiều dòng khác nhau, mỗi dòng lại có điểm mạnh khác nhau. Vậy trước khi mua hàng bạn cần mua xe nâng Toyota nào? Xe nâng loại nào tốt nhất với đối với bạn?

Các dòng xe nâng Toyota đều được trang bị những tính năng đặc biệt với tải trọng và chiều cao nâng khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng riêng biệt. Vì thế những mẫu xe nâng Toyota được chia thành nhiều dòng khác nhau, mỗi dòng lại có điểm mạnh khác nhau. Vậy trước khi mua hàng bạn cần mua xe nâng Toyota nào? Xe nâng loại nào tốt nhất với đối với bạn.

XENANGTAIDAY.COM sẽ cùng bạn tìm hiểu và giải đáp câu hỏi trên nhé!

Nên chọn mua xe nâng Toyota loại nào?

Các dòng xe nâng Toyota được các khách hàng ưa chuộng sử dụng nhiều bởi động cơ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và dễ sử dụng. Dòng xe nâng đến từ thương hiệu Nhật Bản này còn được chú ý bởi mẫu mã đậm chất thời trang và hiện đại.

Hình ảnh sản phẩm xe nâng Toyota tại kho

Đối với nhiều khách hàng mới mua lần đầu khó mà phân biệt đâu là xe nâng dầu, xe nâng xăng và xe nâng điện,.... dẫn đến tình trạng nhiều xe lái (người bán) dắt mũi kết quả là mua nhầm xe không đúng với nhu cầu sử dụng của mình.

Phân loại xe nâng động cơ gồm 3 loại chính:

  • Xe nâng dầu (Diesel): Xe có động cơ sử dụng nhiên liệu dầu Diesel hoạt động bền bỉ và ổn định. Tại Việt Nam các khách hàng thường đổ loại dầu Do 0.05S chủ yếu.
  • Xe nâng xăng (Gas): Xe có động cơ sử dụng xăng hoặc khí gas để xe nâng hoạt động. Tại Việt Nam các khách hàng thường đổ loại xăng RON A95 hoặc xăng RON A92 chủ yếu.
  • Xe nâng điện (Battery): Xe sử dụng bình điện AC (Bình điện ắc quy) cung cấp năng lượng để xe hoạt động. Bạn cần nạp điện lại cho xe bằng cách sạc bình.

Nên mua xe nâng Toyota loại nào? 

Mỗi loại xe nâng đều được thiết kế phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng sử dụng để nâng tải hàng hoá khác nhau. 

  • Đối với nhu cầu sử dụng vận chuyển kho bãi, pallet, công, vật liệu xây dựng, máy móc, hàng hóa tải trọng nặng và cồng kềnh bạn nên sử dụng các loại xe nâng Toyota dầu hoặc xăng. Bởi vì các mặt hàng này có tải trọng lớn và thường sử dụng ngoài trời, kho, xưởng rộng nên cần hoạt động ổn định và liên tục trong thời gian dài.

Tính đến thời điểm hiện tại, Toyota có rất nhiều đời xe khác nhau. Các đời xe nâng Toyota dầu nổi bật có thể kể đến như 7FD15, 8FD25, 5FD30,…

Hình ảnh sản phẩm xe nâng Toyota dầu

Hình ảnh sản phẩm xe nâng Toyota dầu

Hình ảnh sản phẩm xe nâng Toyota gas

Hình ảnh sản phẩm xe nâng Toyota gas

  • Đối với nhu cầu sử dụng vận chuyển hàng hóa trong môi trường kín, không gian hẹp hoặc đối với các loại hàng hoá xuất khẩu bạn nên lựa chọn sử dụng dòng xe nâng Toyota điện.

Các đời xe nâng điện Toyota được khách hàng sử dụng rộng rãi có thể kể đến như: 7FB15, 8FB15, 5FBE18, 8FBH15,....

Hình ảnh sản phẩm xe nâng Toyota điện

Hình ảnh sản phẩm xe nâng Toyota điện

Các tiêu chí chọn mua xe nâng Toyota bạn cần lưu ý:

Để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn cũng như để hướng dẫn bạn cách chọn mua Xe nâng Toyota sao cho đúng, dưới đây sẽ là những tiêu chí cần quan tâm khi mua.

1. Xác định nhu cầu:

Đầu tiên, việc xác định nhu cầu khi chọn mua xe nâng rất quan trọng. Bởi, hãng có rất nhiều dòng máy khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho từng đối tượng riêng biệt, vì thế trước khi chọn mua xe nâng Toyota bạn cần liệt kê những nhu cầu mà mình cần sử dụng tới xe này.

Ví dụ: Xưởng gỗ có thể chọn các dòng xe nâng dầu, xe nâng xăng hoặc điện đều được. Tuy nhiên nếu sản phẩm bạn là xuất khẩu ra nước ngoài thì bắt buộc bạn phải sử dụng xe điện để đảm bảo vệ sinh, an toàn.

2. Tải trọng nâng hàng hoá:

Trọng lượng là một tiêu chí quan trọng nên trước khi lựa chọn xe bạn phải đo lượng khối lượng hàng hoá nâng của bạn là bao nhiêu. Nếu tài chính của bạn cao hơn một chút bạn nên chọn các dòng xe nâng được tải trọng cao hơn tải trọng hàng hóa của bạn.

3. Chiều cao xe nâng:

Các dòng xe nâng có thể nâng lên cao nhất khoảng 3-4 mét phục vụ tốt nhu cầu vận chuyển và chở hàng. Còn nếu bạn có nhu cầu nâng hàng hoá cao hơn cần báo trước với nhân viên tư vấn.

4. Tính năng của xe nâng:

Xe nâng có nhiều tính năng ngoài phục vụ nhu cầu nâng hạ ra, xe nâng có nâng cấp thêm những tính năng chuyên biệt đáp ứng nhu cầu người dùng:

  • Gật gù: gắn vào xe nâng giống như các dòng xe xúc cát sử dụng trong các kho xưởng, vật liệu xây dựng, sắt vụn,...
  • Chui công: xe có thêm 1 cái ti ở giữa giúp xe nâng có thể chui vào container nâng hàng mà không đụng vào thùng.
  • Dịch giá: Sử dụng nâng các pallet hoặc hàng hoá có kích thước đặc biệt.
  • Dịch càng: Sử dụng nâng các pallet hoặc hàng hoá có kích thước đặc biệt.
  • Kẹp vuông: Kẹp xoay hoặc sắp xếp các hàng hoá như giấy, cỏ lau, giấy báo in, vải,...
  • Mâm xoay: giúp bộ kẹp bằng càng có thể xoay 360 độ sử dụng phổ biến tại các khu công nghiệp chế biến, thức ăn gia súc, xử lý chất thải,...

5. Giá cả:

Cuối cùng, đối với giá thành của những những mẫu xe nâng Toyota thì bạn đừng quá lo lắng. Lý do là bởi, xe nâng Toyota được phân bổ ở hầu hết phân khúc từ giá rẻ cho đến những mẫu xe nâng đắt đỏ nhất, nên bạn hoàn toàn có thể chọn được một mẫu xe nâng Toyota ưng ý với khả năng tài chính thích hợp.

Tổng kết:

Như vậy, chúng tôi đã cùng giải đáp câu hỏi nên mua xe nâng Toyota nào cùng bạn, đồng thời gửi đến bạn một số mẫu xe nâng Toyota theo nhu cầu tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy ở XENANGTAIDAY.COM, hỗ trợ khách hàng lựa chọn xe nâng phù hợp với nhu cầu của mình.

Còn bạn thì sao, nhu cầu chọn mua xe nâng của bạn như thế nào? Hãy để lại thông tin cho chúng tôi ngay!

xe nâng tại đây

Xe Nâng Tại Đây

Hơn 10 năm mua bán, nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng Nhật Bản. Đội ngũ tư vấn giải pháp nâng hàng giàu kinh nghiệm, Hãy gọi ngay Hotline 0983 446 248 hoặc gửi email: xenangtaiday@gmail.com