Giải Đáp Thắc Mắc: " Có Nên Mua Xe Nâng Cũ ? "

Trước khi quyết định đầu tư xe nâng để phục vụ cho công việc, hầu hết doanh nghiệp nào cũng sẽ phân vân và tìm giải pháp tối ưu nhất để tiết kiệm chi phí? Lợi ích - bất lợi của xe nâng cũ và xe nâng mới? Để hiểu rõ hơn về những vấn đề thắc mắc trên hãy cùng XENANGTAIDAY.COM tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây:

1. Lợi ích khi mua xe nâng cũ

Dưới đây là một số điểm nổi bật nhất có thể nhắc đến khi đầu tư và sử dụng xe nâng cũ:

  • Tiết kiệm chi phí:

Đây là một trong những lợi ích nổi bật nhất của việc sử dụng xe nâng cũ. So với việc phải bỏ ra một số tiền lớn mới có thể sở hữu một chiếc xe mới, bạn hoàn toàn có thể chi trả số tiền nhỏ hơn để sở hữu cho mình một xe nâng cũ có năng suất làm việc tương đối ổn định và phù hợp với tính chất công việc ở công ty, doanh nghiêp,…

  •  Số lượng xe có thể mua nhiều hơn

Ngoài việc tiết kiệm chi phí, việc đầu tư vào một chiếc xe cũ nhưng chất lượng có thể giúp doanh nghiêp bạn gia tăng được sức mua hàng, điều đó tương đương với  việc đầu tư thêm máy móc, giúp gia tăng được năng suất làm việc nhưng vẫn có thể tiết kiệm chi phí.

  • Thường có sẵn hàng

Xe nâng cũ luôn có sẵn tại kho để phục vụ nhu cầu cần thiết mua – thuê của Quý khách hàng. Điều này giúp cho chúng ta có thể tiết kiệm được thời gian đầu tư máy móc.

2. Nhược điểm khi mua xe nâng cũ

  • Chất lượng của xe khó đảm bảo

Khi chấp nhận đầu tư vào xe nâng đã qua sử dụng thì việc đảm bảo thiết bị làm việc đạt công suất 100% là hoàn toàn không thể.

  • Chi phí bảo dưỡng cao

Tất cả thiết bị máy móc hay xe nâng nào đều cũng cần được bào trì, bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Vì vậy với những chiếc xe cũ, việc xảy ra hư hỏng là khá thường xuyên nên việc bảo trì – bảo dưỡng sẽ nhiều hơn so là điều hiển nhiên.

  • Khó khăn trong việc tìm kiếm phụ tùng
  • Thường xuyên xảy ra hỏng hóc: Vì xe nâng đã được sử dụng trong một khoảng thời gian nên việc xảy ra hỏng hóc là một điều không thể tránh khỏi.

=> Kết luận: Việc chọn lựa xe nâng cũ hay mới luôn là bài toán khó đối với mọi doanh nghiệp. Tuỳ vào ngân sách hay nhu cầu làm việc để quyết định phương hướng đầu tư, nếu sử dụng xe nâng trong khoản thời gian ngắn thì việc mua lại xe nâng cũ sẽ là lựa chọn tối ưu về chi phí hơn. Nhưng hãy luôn nhớ rằng, xe nâng mới sẽ luôn đem lại hiệu suất làm việc cao trong khoảng thời gian dài làm việc và đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất nếu bạn muốn đầu tư lâu dài.

xe nâng tại đây

Xe Nâng Tại Đây

Hơn 10 năm mua bán, nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng Nhật Bản. Đội ngũ tư vấn giải pháp nâng hàng giàu kinh nghiệm, Hãy gọi ngay Hotline 0983 446 248 hoặc gửi email: xenangtaiday@gmail.com