Bình Điện Xe Nâng Chính Hãng Giá Tốt – Bảng Giá Bình Điện Tháng 1 Năm 2022

XENANGTAIDAY.COM chúng tôi là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành cực kỳ hợp lý cho các cơ sở doanh nghiệp ở Việt Nam. Với chất lượng, bảo hành và các ưu đãi khi sử dụng sản phẩm. Bảng giá bình điện xe nâng chính hãng tháng 1 năm 2022

I. Tại sao nên chọn mua bình điện xe nâng chính hàng? Nên mua bình điện xe nâng ở đâu?

Hiện tại ở thị trường xe nâng Việt Nam, các doanh nghiệp phân phối sản phẩm phụ tùng xe nâng nói chung và bình điện xe nâng nói riêng đang dần xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này phản ánh quá trình phát triển cũng như nhu cầu sử dụng các sản phẩm xe nâng, phụ tùng xe nâng ngày càng gia tăng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó xuất hiện nhiều sản phẩm giá rẻ để thu hút sự quan tâm của khách hàng nhưng về chất lượng lại không đảm bảo tuổi thọ sử dụng. Vấn đề này đang được quan tâm hàng đầu do phát sinh nhiều nhược điểm xoay quanh như: tốn kém thời gian khắc phục, tiến độ công việc bị trì trệ, chi phí phát sinh, thiết bị phải nằm chờ,…

Để giải quyết vấn đề trên, việc lựa chọn sản phẩm chính hãng là điều cần thiết và bình điện của xe nâng là một trong những danh mục sản phẩm cần thiết lựa chọn sản phẩm chính hãng để sử dụng. Thế phải mua bình điện chính hãng ở đâu thì uy tín? Đảm bảo chất lượng? Chế độ bảo hành dài hạn và đặc biệt là giá cả tốt nhất trên thị trường?

Bình điện xe nâng chính hãng

Bình điện xe nâng chính hãng

Đến với XENANGTAIDAY.COM các vấn đề trên sẽ được giải quyết triệt để. Chúng tôi là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành cực kỳ hợp lý cho các cơ sở doanh nghiệp ở Việt Nam.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực xe nâng, chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sẽ giúp quý khách hài lòng.

II. Một số bình điện xe nâng chính hãng phổ biến ở thị trường Việt Nam:

1. Bình điện xe nâng QUIPP:

Bình điện xe nâng QUIPP là sản phẩm đến từ nhà sản xuất với chất lượng của Mỹ, với việc ứng dụng công nghệ của Anh mang đến cho quý khách hàng sản phẩm bình điện chất lượng đảm bảo.

Bình điện xe nâng điện cấu thành từ những cell đơn (điện áp 2V) được đấu nối tiếp với nhau để tạo thành một bộ hoàn chính tương ứng với điện áp định danh của từng loại xe nâng.

Bình điện xe nâng Quipp

Bình điện xe nâng QUIPP

Với việc sở hữu công nghệ tiên tiến và thiết kế tối ưu, công nghệ nhịp độ lâu dài với cấu trúc mạnh mẽ, bình điện xe nâng QUIPP duy trì hiệu suất cực lâu. Với những tính năng ưu việt này, bình điện QUIPP được xếp vào loại những bình điện xe nâng tốt nhất tại thị trường.

Các cell đơn được sản xuất tại nhà máy sau đó được lắp ráp tại Lào - tuân thủ các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

2. Bình điện xe nâng HITACHI:

Bình điện HITACHI là thương hiệu bình điện xe nâng lâu năm và uy tín trên thị trường Nhật Bản, qua nhiều năm nghiên cứu, phát triển và chuyển giao công nghệ, đến nay thương hiệu bình điện HITACHI đã có mặt trên toàn cầu. Tính từ năm 2019, các sản phẩm cho thị trường Việt Nam của HITACHI đều đến từ nhà máy mới của Thái Lan.

Với hai mẫu sản phẩm bình diện tiêu biểu là loại tiêu chuẩn và loại siêu công suất, quý khách hàng sẽ tuyệt đối yên tâm khi sử dụng bình bình điện HITACHI mà XENANGTAIDAY.COM mang đến.

- Loại bình điện HITACHI tiêu chuẩn thể hiện cho khách hàng sự ổn định dòng cung cấp, độ bền tuổi thọ cao.

- Loại bình điện HITACHI siêu công suất luôn cung cấp thêm 10% công suất dòng trong mọi điều kiện để đảm bảo sử dụng vượt thời gian yêu cầu thiết kế và hơn 10% thời gian sử dụng so với các loại bình điện xe nâng trên thị trường hiện nay.

Bình điện xe nâng Hitachi

Bình điện xe nâng HITACHI

3. Bình điện xe nâng FAAM:

Bình điện xe nâng FAAM được xuất khẩu tới nhiều quốc gia trên thế giới. Bình bình điện xe nâng điện FAAM thường được sử dụng cho các dòng xe nâng châu Âu (cell cao) và các dòng xe châu Á (cell lùn), ngồi lái, đứng lái, dứng lái BT, dắt lái, mini,…

Bình điện FAAM là dòng sản phẩm bình điện xe nâng số 1 tại Italy được ưa chuộng trong ngành công nghiệp xe nâng với khả năng xả sâu lên đến 90% và hoạt động bền bỉ. Hiện nay, dòng sản phẩm bình điện FAAM đang được XENANGTAIDAY.COM chúng tôi phân phối với những chính sách bảo hành và giá cả tốt nhất thị trường. Ngoài ra, độ bền của bình điện FAAM được thể hiện qua thời gian làm việc được với nhiều ca, công suất lớn, năng lượng cao, thời gian sạc nhanh, tiết kiệm năng lượng, chịu được môi trường khắc nghiệt,.....

Bên cạnh bình điện sản xuất theo công nghệ Li-ion thì FAAM còn có các bình điện kim loại khác được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, dẫn đầu trong lĩnh vực bình điện động lực, điển hình là hai mô hình bình điện TOP và TTM của FAAM.

Bình điện xe nâng Faam

Bình điện xe nâng FAAM

Chính sách của XENANGTAIDAY.COM chúng tôi với bình điện FAAM:

- Nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện, chưa đổ dung dịch axit, mới 100%.

- Đầy đủ giấy tờ nhập khẩu: CO, CQ, tờ khai hải quan, packing list.

- Bảo hành chính hãng 24 tháng hoặc 1200 lần sạc của bình điện.

- Thời gian giao hàng 3 - 5 ngày kể từ ngày xác nhận đặt hàng.

- Hãng sản xuất: FAAM; sản xuất tại: Italy.

- Liên hệ ngay chuyên gia tư vấn giúp bạn tìm được bình bình điện xe nâng.

Với sản phẩm đa dạng đầy đủ phù hợp với nhiều model xe nâng, cung cấp nguồn điện hoạt động cho xe nâng điện đứng lái và cả ngồi lái, phù hợp trong các khu công nghiệp và nhà máy,.. Tùy thuộc vào điện áp của mỗi loại xe mà lựa chọn bình điện cho phù hợp: 210Ah, 225Ah, 300Ah, 640Ah,... và kích thước cell phù hợp với loại bình mà xe nâng yêu cầu.

4. Bình điện xe nâng MIDAC:

Bình điện MIDAC là thương hiệu bình điện hàng đầu của Ý. mang chất lượng châu Âu và có mặt trên toàn cầu. Tại Việt Nam, thương hiệu MIDAC được nhập khẩu và phân phối bởi XENANGTAIDAY.COM. Với công nghệ của MIDAC đáp ứng được những điều kiện làm việc khắt khe nhất của xe nâng hàng. Sản phẩm bình điện MIDAC được hầu hết các hãng xe nâng trên thế giới sử dụng như xe nâng KOMATSU, NICHIYU, TOYOTA, TCM, NISSAN,MITSUBISHI,... và xe nâng của Mỹ như HYSTER, CROWN.

Hiện nay, XENANGTAIDAY.COM phân phối sản phẩm thương hiệu MIDAC và cam kết cùng hợp tác để mang tới cho khách hàng chế độ chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất.

Bình điện xe nâng Midac

Bình điện xe nâng MIDAC

5. Bình điện xe nâng ROCKET:

Bình điện xe nâng ROCKET là loại bình điện xe nâng nổi tiếng trên thế giới do công ty Global Battery sản xuất. Đây là công ty sản xuất ắc quy axit - chì lớn mạnh nhất Hàn Quốc.

Bình ắc quy xe nâng ROCKET được chế tạo với công nghệ axit - chì đã có hơn 150 năm, cung cấp năng lượng mạnh mẽ cho bất kỳ xe nâng điện nào.

Đặc điểm bình điện ROCKET:

- Tất cả các dòng bình điện xe nâng ROCKET đều tuân thủ theo tiêu chuẩn IEC 60254-2.

- Cấu trúc sườn của bản cực dương: Tấm sườn được chế tạo bằng công nghệ đúc áp lực cao vì vậy có khả năng chống ăn mòn rất cao với nhiều chu kỳ hoạt động.

- Bản cực dạng ống: Kiểu bản cực dạng ống giúp giữ chặt các chất hoạt động và ngăn chặn một số vấn đề như đánh rơi các chất hoạt động trên bề mặt bản cực, đảm bảo dung lượng luôn cao, mức năng lượng lớn và hạn chế những lỗi nhỏ nhất.

- Tấm cách: Tấm cách được làm bằng chất polyethylene giúp cho các ion của dung dịch điện phân lưu thông dễ dàng và làm cho nội trở của ắc quy thấp nhất.

- Vòng đệm cao su: Vòng đệm cao su được bao quanh cọc để bảo vệ cho nắp tránh bị gãy và giữ các tấm bản cực cố định bởi các nhân tố chấn động bên ngoài.

- Nắp và vỏ bình được hàn kín: Nắp và vỏ bình được chế tạo từ chất polypropylene có khả năng chịu va đập cao và được hàn kín để chống rò rỉ chất điện phân một cách tốt nhất.

- Nắp báo thể tích dung dịch điện phân: Phần trên của nắp trong suốt hiển thị mức dung dịch điện phân hiện tại trong bình giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình bảo dưỡng.

- Ống P.E (P.E Tube): Ống P.E thân thiện với môi trường hơn là ống thủy tinh bởi nó không sử dụng nhựa phenol.

- Wet-filler: Bằng sự cân bằng khối lượng của bản cực dương, wet-filling có một lợi thế trong việc giảm dung lượng chênh lệch giữa các cell.

Bình điện xe nâng Rocket

Bình điện xe nâng ROCKET

III. Bảng giá bình điện xe nâng tháng 1 năm 2022:

Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng thông tin giá bán mới nhất của bình điện chính hãng - Giá bình điện xe nâng tháng 1 năm 2022:

No.

Tên Sản Phẩm

Giá bán tham khảo (VND)

1

Bình điện xe nâng HITACHI LIFTTOP

- Thương hiệu: HITACHI Shin-Kobe Nhật

- Sản xuất tại: Thái Lan

- Tình trạng: mới 100%

- Điện áp: 24V, 48V, 72V và 80V

- Dung lượng: 201Ah, 320Ah, 485Ah, 540Ah, 565Ah, 600Ah, 725Ah,…

- Phụ kèm: Dây + Jack sạc
- Vỏ bình gia công ở VN
- Cung cấp CO, CQ đầy đủ
- Bảo hành 12 tháng, chính hãng

19,000,000 - 99,000,000

2

Bình điện xe nâng MIDAC

- Thương hiệu: Châu Âu

- Sản xuất tại: Italia (Ý)

- Tình trạng: mới 100%

- Điện áp: 24V, 48V, 72V và 80V

- Dung lượng: 210Ah, 225Ah, 300Ah, 420Ah, 440Ah, 550Ah, 650Ah,…

- Phụ kèm: Dây + Jack sạc
- Vỏ bình gia công ở VN
- Cung cấp CO, CQ đầy đủ
- Bảo hành 24 tháng, chính hãng

18,000,000 – 129,000,000

3

Bình điện xe nâng FAAM

- Thương hiệu: Italia (Ý)

- Sản xuất tại: Italia (Ý)

- Tình trạng: mới 100%

- Điện áp: 24V, 48V, 72V và 80V

- Dung lượng: 210Ah, 225Ah, 300Ah, 420Ah, 440Ah, 550Ah, 650Ah,…

- Phụ kèm: Dây + Jack sạc
- Vỏ bình gia công ở VN
- Cung cấp CO, CQ đầy đủ
- Bảo hành 24 tháng, chính hãng

18,000,000 – 129,000,000

4

Bình điện xe nâng QUIPP

- Thương hiệu: Mỹ

- Sản xuất tại: Lào

- Tình trạng: mới 100%

- Điện áp: 24V, 48V, 72V và 80V

- Dung lượng: 210Ah, 280Ah, 420Ah, 440Ah và 560Ah

- Phụ kèm: Dây + Jack sạc
- Vỏ bình: Gia công ở VN

- Cung cấp CO, CQ đầy đủ
- Bảo hành 18 tháng

19,000,000 – 95,000,000

5

Bình điện xe nâng ROCKET

- Thương hiệu: Hàn Quốc

- Sản xuất tại: Hàn Quốc

- Tình trạng: mới 100%

- Điện áp: 24V, 48V, 72V và 80V

- Dung lượng: 201Ah, 268Ah, 310Ah, 420Ah, 450Ah, 560Ah, 650Ah,…

- Phụ kèm: Dây + Jack sạc
- Vỏ bình gia công ở VN
- Cung cấp CO, CQ đầy đủ
- Bảo hành 12 tháng, chính hãng

25,000,000 – 199,000,000

Bảng giá bình điện xe nâng chính hãng tháng 1 năm 2022

xe nâng tại đây

Xe Nâng Tại Đây

Hơn 10 năm mua bán, nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng Nhật Bản. Đội ngũ tư vấn giải pháp nâng hàng giàu kinh nghiệm, Hãy gọi ngay Hotline 0983 446 248 hoặc gửi email: xenangtaiday@gmail.com