Xe nâng tay 2.5 tấn giá cạnh tranh | Giao hàng toàn quốc

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua xe nâng tay 2.5 tấn uy tín, giá cả cạnh tranh? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có lựa chọn mua hàng tốt nhất cho mình nhé!


Hiện nay, xe nâng tay là một loại thiết bị hỗ trợ rất phổ biến trong nhiều doanh nghiệp. Chúng giúp cho việc di chuyển các pallet hoặc hàng hóa trong kho trở nên dễ dàng. 

Đồng thời tăng hiệu suất làm việc, tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp và giảm áp lực về sức lao động thủ công. 

Xe nâng tay được thiết kế nhỏ gọn, nhưng chúng có khả năng nâng tải trọng lớn. Sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà doanh nghiệp có thể lựa chọn loại xe nâng tay phù hợp.

Xe nâng tay Mitsubishi

Xe nâng tay Mitsubishi

I. Các đặc điểm nổi trội của xe nâng tay 2.5 tấn 

- Tốc độ bơm tiêu chuẩn, mặc dù trọng lượng sản phẩm chỉ từ 55-70kg nhưng khả năng khi nâng tải của chúng lớn.

- Tay cầm có lỗ, dễ dàng hơn cho việc lắp đặt chuỗi điều khiển.

- Cấu tạo đơn giản,chi phí sửa chữa bảo dưỡng thấp, hiệu suất làm việc cao

- Bơm tay tích hợp không hàn, đảm bảo không xảy ra các vấn đề rò rỉ

Xe nâng tay 2.5 tấn

Xe nâng tay 2.5 tấn

II. Các bước sử dụng xe nâng tay 2.5 tấn như sau:

-  Đưa càng nâng của xe vào sâu ở vị trí phía dưới kiện hàng.

- Khóa ống bơm của xe bằng cách đẩy cần gạt trên tay cầm xuống vị trí thấp.

- Liên tục nâng và hạ tay cầm để nâng càng nâng và kiện hàng

- Di chuyển xe đến vị trí mong muốn.

Quy trình sử dụng xe nâng tay dễ dàng

Quy trình sử dụng xe nâng tay dễ dàng

- Thả kiển hàng xuống bằng cách gạt ngược cần trên tay cầm lên.

- Cuối cùng, rút càng nâng của xe ra khỏi kiện hàng.

Với các tính năng nổi bật và thiết kế hiện đại, xe nâng tay 2.5 tấn chắc chắn là sự lựa chọn thông minh cho việc vận chuyển trong ngành công nghiệp sản xuất.

III. Các thương hiệu xe nâng tay 2.5 tấn được sử dụng phổ biến hiện nay:

Xe nâng tay 2.5 tấn như Niuli, Noblelift và Taihu là những thương hiệu được sử dụng phổ biến tại nhiều doanh nghiệp hiện nay. 

1. Xe nâng tay 2.5 tấn hiệu Niuli

Xe nâng tay 2.5 tấn mang thương hiệu Niuli, do tập đoàn Niuli từ Trung Quốc sản xuất. Đây là một thiết bị lý tưởng để hỗ trợ nâng hàng hoá trong các công việc vận chuyển thủ công với khoảng cách ngắn. 

Sản phẩm của Niuli đã xuất hiện trên khắp các thị trường với những yêu cầu chất lượng cao nhất như: EU, Nhật Bản và Mỹ. Chúng có thiết kế đẹp và chắc chắn với bộ thủy lực công nghệ Đức.  Môi trường hoạt động chủ yếu trong không gian hẹp và nhà kho.

Xe nâng Niuli 2.5 tấn

Xe nâng Niuli 2.5 tấn

2. Xe nâng tay 2.5 tấn Noblelift

Xe nâng tay 2.5 tấn của Noblelift cũng là một trong những thương hiệu xe nâng tay phổ biến được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Càng nâng của chúng được làm từ thép nguyên khối, có khả năng chịu lực rất tốt và được phủ một lớp sơn tĩnh điện để tăng tuổi thọ.

Bánh xe của xe nâng tay hiệu Noblelift được làm từ nhựa PU hoặc nylon. Phù hợp làm việc ở nhiều loại địa hình khác nhau. Chúng là thiết bị hỗ trợ vận chuyển hàng hóa từ vị trí này sang vị trí khác một cách nhanh chóng và tiết kiệm sức lao động.

Xe nâng tay Noblelift 2.5 tấn

Xe nâng tay Noblelift 2.5 tấn

3. Xe nâng tay 2.5 tấn TAIHU

Xe nâng tay 2.5 tấn Taihu có cấu trúc đơn giản. Đây cũng là một thương hiệu thuộc nhà sản xuất Trung Quốc. Trong phân khúc tải trọng này, thương hiệu Taihu cung cấp nhiều dòng xe nâng tay khác nhau như càng dài, càng rộng, nâng siêu thấp, xe có gắn cân điện tử và loại đặc biệt chống rỉ dành cho thuỷ sản. Việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp sẽ phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp.

Xe nâng tay Taihu 2.5 tấn

Xe nâng tay Taihu 2.5 tấn

IV. Nên chọn mua xe nâng 2.5 tấn càng rộng hay càng hẹp?

Khi mua xe nâng tay 2.5 tấn, khách hàng cần phải chú ý đến độ rộng của càng nâng. Điều này rất cần thiết vì độ rộng càng nâng phải phù hợp với độ rộng của pallet hàng. Để mua xe nâng tay 2.5 tấn chất lượng và uy tín, khách hàng có thể liên hệ với XENANGTAIDAY.COM theo thông tin dưới đây để nhận được tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí nhé!

Xe nâng tay chia thành 2 loại càng rộng và càng hẹp

Xe nâng tay chia thành 2 loại càng rộng và càng hẹp

V. Cách thức liên hệ mua xe nâng tay 2.5 tấn tại đơn vị chúng tôi

Cách 1: Liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng 0983 446 248 hoặc 0905 700 499 để được đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ kịp thời

Cách 2: Để lại thông tin liên hệ của bạn vào khung chat nằm ở góc dưới bên phải trên trang website XENANGTAIDAY.COM. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay sau khi nhận được nhu cầu và số điện thoại của quý khách

Cách 3: Nhắn tin trên trang Fanpage của chúng tôi để được tư vấn kịp thời nhé!

 

xe nâng tại đây

Xe Nâng Tại Đây

Hơn 10 năm mua bán, nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng Nhật Bản. Đội ngũ tư vấn giải pháp nâng hàng giàu kinh nghiệm, Hãy gọi ngay Hotline 0983 446 248 hoặc gửi email: xenangtaiday@gmail.com