Xe Nâng Điện Đứng Lái 1,5 Tấn Chính Hãng Nhật - Uy Tín - Chất Lượng Cao

Bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn uy tín - chất lượng - giá cả cạnh tranh, với các dòng xe hoạt động bền bỉ, động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp?

Hãy đến với XENANGTAIDAY.COM, chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ và đa dạng các dòng xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn từ các thương hiệu hàng đầu của Nhật, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng ở tất cả các khu vực trên cả nước. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết thông qua bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé.

Video xe nâng điện đứng lái thương hiệu Mitsubishi 1,5 tấn

I. Các dòng xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn đến từ Nhật của các thương hiệu nổi tiếng:

Hiện tại trên thị trường Việt Nam đang có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng về xe nâng điện đứng lái có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Có thể kể đến như: Komatsu, Toyota, Mitsubishi, Unicarriers,... Các thương hiệu này đều là những cái tên nổi trội và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng xe nâng điện đứng nói riêng và xe nâng nói chung.

Unicarriers là tập đoàn xe nâng lớn nhất thế giới, với mạng lưới sản phẩm được phân phối trên toàn cầu. Theo một thống kê đến cuối năm 2019, Unicarriers  đã sở hữu một lượng lớn các thương hiệu xe nâng hàng đầu như: TCM, Nichiyu, Nissan,.... Mặc dù đều thuộc tập đoàn Unicarriers nhưng mỗi thương hiệu đều cho ra những thiết bị có đặc tính và hiệu năng làm việc khác nhau. Sản phẩm của Unicarriers thuộc phân khúc cao cấp và đang trở thành thương hiệu được ưa chuộng, ngày càng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực nhôm, kính, sắt thép, dược phẩm, nguyên liệu giấy, bao bì…

Các dòng xe nâng thuộc thương hiệu Unicarriers

Các dòng xe nâng thuộc thương hiệu Unicarriers

Tại XENANGTAIDAY.COM,chúng tôi có sẵn các dòng xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn với chất lượng và giá cả cạnh tranh, đảm bảo làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng khi mua hàng của chúng tôi.

1. Thương hiệu xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn Toyota:

Sơ lược về thương hiệu Toyota:

Toyota là một tập đoàn lớn và nổi tiếng trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất ô tô. Tuy nhiên, họ cũng đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu xe nâng của mình và hiện nay, thương hiệu xe nâng Toyota là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Với tốc độ phát triển nhanh chóng, Toyota hiện đang sở hữu nhiều nhà máy sản xuất xe nâng trên toàn cầu ở các khu vực như Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản,...

Hình ảnh xe nâng điện đứng lái Toyota 1,5 tấn 7FBR15

Hình ảnh xe nâng điện đứng lái Toyota 1,5 tấn 7FBR15

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe nâng điện, thương hiệu Toyota là một sự lựa chọn tuyệt vời:

- Xe nâng điện đứng lái Toyota 1,5 tấn được trang bị động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, hệ thống cảnh báo an toàn và dễ dàng tăng tốc, phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa trên các giá kệ cao và môi trường làm việc nguy hiểm.

- Động cơ không gây ra tiếng ồn và không phát thải, giúp xe thân thiện với môi trường, rất phù hợp làm việc ở kho thực phẩm hay kho lạnh.

- Hơn nữa, xe cũng được trang bị hệ thống điều khiển tự động thông minh, sẽ tự động ngắt điện hoàn toàn sau 15 phút nếu không được sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian, tăng độ an toàn và giảm chi phí nhân công.

- Điều này cũng giúp kéo dài tuổi thọ của bình ắc quy và tăng thời gian làm việc của xe. Tóm lại, nếu bạn đang có dự định mua một chiếc xe nâng điện, thương hiệu Toyota là một sự lựa chọn tuyệt vời và đáng tin cậy.

- Thiết kế tự động tăng lực kéo khi leo dốc hoặc đi vào địa hình có đường lòng chảo.

- Khung xe có thiết kế nhỏ gọn và được cấu tạo vững chắc.

- Xe có bánh PU kích thước nhỏ, dễ di chuyển tại những nơi có diện tích nhỏ hẹp.

Các thông số kỹ thuật chung của xe nâng điện đứng lái Toyota 1,5 tấn:

Nhà Sản Xuất:

TOYOTA

Chức năng:

Cơ bản

Động cơ:

Điện

Càng dài (mm):

970

Sức nâng (kg):

1,500

Loại lốp:

PU

Chiều cao nâng (mm):

3000 – 7000

Loại khung:

2 tầng

Công suất bình điện:

48 V

Thời gian sạc đầy:

từ 6 – 8 giờ

Nguồn điện sạc:

1 phase 220V hoặc 3 phase 200V

Số cell bình:

24 cell

Bảng thông số kỹ thuật chung của xe nâng điện đứng lái Toyota

Những model thông dụng: Toyota 7FBR15, 8FBR15

Tham khảo thêm về xe nâng điện đứng lái Toyota 1,5 tấn:

2. Thương hiệu xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn Komatsu:

Sơ lược về thương hiệu Komatsu:

Đối với Komatsu, hãng đã là một cái tên quá đỗi quen thuộc với đối với người sử dụng xe nâng tại Việt Nam. Komatsu là thương hiệu xe nâng hàng số 1 tại Nhật Bản, nổi tiếng với động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, đáp ứng đông đảo nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Chính vì thế mà thương hiệu xe nâng này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tượng khách hàng.

Hình ảnh xe nâng điện đứng lái Komatsu 1,5 tấn

Hình ảnh xe nâng điện đứng lái Komatsu 1,5 tấn

Các điểm mạnh vượt trội dòng xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn Komatsu:

- Dòng xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn của Komatsu có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe nâng trước đó. Đây là một dòng xe thế hệ mới với thiết kế được cải tiến đáng kể.

- Có thiết kế tự động làm giảm tốc độ, giúp giảm khối lượng cho xe, giúp người điều khiển thuận tiện hơn trong quá trình làm việc.

- Được lắp đặt bảng đồng hồ thiết lập tự động, giúp điều chỉnh tốc độ các chức năng như mở/tắt, khởi động, phanh.

- Động cơ không phát ra tiếng ồn và thân thiện với môi trường.

- Thiết kế nhỏ gọn, tối ưu cho môi trường làm việc có kệ hàng cao hoặc lối đi nhỏ hẹp.

- Trong quá trình làm việc, trọng tâm của xe không bị di chuyển quá nhiều, có thể giữ thăng bằng trên địa hình không bằng phẳng.

·- Xe có hệ thống kiểm soát bánh xe bám mặt đường chắc chắn và phanh đảm bảo cho người sử dụng.

· - Giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, dễ dàng tháo lắp sửa chữa khi có phát sinh sự cố.

Các thông số kỹ thuật chung của xe nâng điện đứng lái mang thương hiệu Komatsu 1,5 tấn:

Nhà Sản Xuất:

KOMATSU

Chức năng:

Cơ bản

Động cơ:

Điện

Càng dài (mm):

970

Sức nâng (kg):

1,500

Loại lốp:

PU

Chiều cao nâng (mm):

3000 – 7000

Loại khung:

2 tầng

Công suất bình điện:

48 V

Thời gian sạc đầy:

từ 6 – 8 giờ

Nguồn điện sạc:

1 phase 220V hoặc 3 phase 200V

Số cell bình:

24 cell

Bảng thông số kỹ thuật chung của xe nâng điện đứng lái Komatsu 1,5 tấn

Những model thông dụng: Komatsu FB15RL-15, FB15RL-14

Tham khảo thêm về xe nâng điện đứng lái Komatsu 1,5 tấn:

3. Thương hiệu xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn Nichiyu:

Sơ lược về thương hiệu Nichiyu:

Nichiyu là công ty chỉ chuyên về sản xuất xe nâng điện tại Nhật Bản, với phương châm xanh, sạch, thân thiện môi trường. Hiện nay, xe nâng điện Nichiyu là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp bởi tính ổn định và độ tin cậy cao. Với công nghệ sản xuất hiện đại, thiết kế chiều cao nâng thấp, tải trọng từ 1,5 đến 2,5 tấn, dòng xe nâng điện Nichiyu được xem như là xe nâng điện tốt nhất tại Nhật với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, phù hợp với đa số đối tượng khách hàng.

Hình ảnh xe nâng điện đứng lái Nichiyu 1,4 tấn

Hình ảnh xe nâng điện đứng lái Nichiyu 1,4 tấn

Dòng xe nâng điện đứng lái 1.5 tấn hiệu Nichiyu thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi những đặc điểm nổi trội như sau:

- Hệ thống điều khiển của xe được cải tiến thông minh, có nhiều chức năng thân thiện cho phép người dùng điều khiển xe nâng với độ phản hồi chính xác chỉ bằng một tay.

- Xe hoạt động bằng nguồn điện nên không thải ra khí thải, thân thiện với môi trường, trong quá trình làm việc động cơ không phát ra tiếng ồn, phù hợp với môi trường làm việc khép kín (trong các kho xưởng).

- Động cơ xe hoạt động êm ái, bền bỉ với thiết kế nhỏ gọn và khả năng xoay trở linh hoạt, giúp xe nâng có thể di chuyển mọi địa hình.

- Hệ thống được thiết kế hiện đại giúp tiết kiệm điện, kéo dài tuổi thọ cho xe.

- Với việc được trang bị hệ thống cảm biến, xe có khả năng ghi nhớ vị trí và tự điều hướng phù hợp mà không cần sự can thiệp của người điều khiển.

- Hệ thống bánh lái và phanh an toàn giúp đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.

.- Đặc biệt, thời gian sử dụng bình ắc quy liên tục lên đến 8 tiếng cho mỗi lần sạc và có thể tận dụng sạc đầy cho những lần dùng sau, giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí điện năng cho công ty.

Các thông số kỹ thuật chung của xe nâng điện đứng lái Nichiyu 1,5 tấn:

Nhà Sản Xuất:

NICHIYU

Chức năng:

Cơ bản

Động cơ:

Điện

Càng dài (mm):

970

Sức nâng (kg):

1,500

Loại lốp:

PU

Chiều cao nâng (mm):

3000 – 7000

Loại khung:

2 tầng

Công suất bình điện:

48 V

Thời gian sạc đầy:

từ 6 – 8 giờ

Nguồn điện sạc:

1 phase 220V hoặc 3 phase 200V

Số cell bình:

24 cell

Bảng thông số kỹ thuật chung của xe nâng điện đứng lái Nichiyu

Những model thông dụng: Nichiyu FBRA15, FBRM15, FBRM14, FBRA14

4. Thương hiệu xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn Mitsubishi:

Mitsubishi là một trong những thương hiệu xe nâng phổ biến nhất hiện nay, là sản phẩm của tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries Group (MHI), tiền thân là công ty Mitsubishi Shipbuilding Co., Ltd., được thành lập vào năm 1870 bởi ông Yataro Iwasaki tại Nhật Bản. Xe nâng Mitsubishi được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao về mọi mặt. Uy tín của thương hiệu này được đánh giá nằm trong top đầu thế giới về thị trường xe nâng. MHI có hệ thống nhà máy rộng lớn, phủ khắp mọi nơi trên thế giới từ Mỹ, Canada, châu Á, châu Âu. Ngoài việc sở hữu thương hiệu xe nâng Mitsubishi truyền thống, họ còn sở hữu các thương hiệu xe nâng nổi tiếng khác làm thị phần xe nâng hiện tại của Mitsubishi vươn lên số 1 thế giới. Xe nâng mang thương hiệu Mitsubishi sẽ giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và công sức so với việc sử dụng sức lao động con người trong việc nâng hạ và di chuyển hàng hóa.

Hình ảnh xe nâng điện đứng lái thương hiệu Mitsubishi 1,5 tấn

Hình ảnh xe nâng điện đứng lái thương hiệu Mitsubishi 1,5 tấn

Các ưu điểm được xem là vượt trội dòng xe nâng điện Mitsubishi đứng 1,5 tấn:

- Xe được trang bị thiết bị màn hình điện tử LCD tích hợp các chức năng giúp điều khiển dễ dàng và báo lỗi của thiết bị.

- Động cơ không phát ra tiếng ồn, thân thiện với môi trường nhờ chạy bằng nguồn điện, không thải ra khí thải và mùi khó chịu.

- Được tích hợp nhiều tính năng ưu việt làm tăng khả năng vận hành đồng thời giảm mức tiêu thụ điện năng trên xe.

- Tất cả những tính năng vượt trội này giúp cho dòng xe nâng điện đứng Mitsubishi 1,5 tấn trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp.

Các thông số kỹ thuật chung của xe nâng điện đứng lái Mitsubishi 1,5 tấn:

Nhà Sản Xuất:

MITSUBISHI

Chức năng:

Cơ bản

Động cơ:

Điện

Càng dài (mm):

970

Sức nâng (kg):

1,500

Loại lốp:

PU

Chiều cao nâng (mm):

3000 – 7000

Loại khung:

2 tầng

Công suất bình điện:

48 V

Thời gian sạc đầy:

từ 6 – 8 giờ

Nguồn điện sạc:

1 phase 220V hoặc 3 phase 200V

Số cell bình:

24 cell

Bảng thông số kỹ thuật chung của xe nâng điện Mitsubishi đứng lái

II. Các ngành hàng được ứng dụng:

1. Xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn trong ngành y tế:

Ở các nhà máy sản xuất dược phẩm, trang thiết bị y tế hay trung tâm phân phối dược phẩm, môi trường kho luôn cần phải được bảo quản sạch sẽ để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.

Kho dược phẩm

Kho dược phẩm

Ngoài ra, để hoạt động thuận lợi, các cơ sở y tế hoặc tiệm thuốc cần thiết lập một môi trường pháp lý tốt, giúp doanh nghiệp tăng độ uy tín đối với khách hàng và đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật.

2. Xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn trong ngành thực phẩm – đồ uống:

Như đã thông tin trên, một trong những đặc điểm nổi bật của xe nâng điện đứng lái chính là cơ chế hoạt động không gây ra tiếng ồn và khí thải, mùi khó chịu. Chính vì thế mà nó rất phù hợp với những ngành hàng nào có tính chất làm việc cần sự yên tĩnh, sạch sẽ. Nổi bật và ưu tiên sử dụng dòng xe này là môi trường làm việc của ngành hàng thực phẩm – đồ uống.

Kho thực phẩm – đồ uống

Kho thực phẩm – đồ uống

Đối với lĩnh vực thực phẩm – đồ uống rất cần đảm bảo về sự an toàn cũng như vệ sinh cho các sản phẩm. Nếu một sản phẩm đến tay khách hàng không đảm bảo chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm thì doanh nghiệp sẽ phải chịu rất nhiều hệ quả khó lường về danh tiếng cũng như trách nhiệm trước pháp luật. Chính vì vậy, việc lựa chọn một dòng xe nâng phù hợp để hoạt động trong môi trường làm việc đặc thù này là một điều vô cùng quan trọng.

3. Xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn ứng dụng trong ngành bán lẻ – thương mại điện tử:

Tại thị trường Việt Nam ngày nay, thương mại điện tử (TMĐT) đang phát triển rất mạnh mẽ. Nhắc đến thương mại điện tử là phải nhắc đến việc mua hàng nhanh chóng, tiện lợi. Để đáp ứng những nhu cầu của thực tế của thị trường hiện tại, đòi quy trình vận hành đóng gói phải tốc độ và chuẩn xác.

Kho tiếp vận ngành hàng bán lẻ – thương mại điện tử

Kho tiếp vận ngành hàng bán lẻ – thương mại điện tử

Một chiếc xe nâng điện đứng lái với các tính năng vượt trội về thiết kế, động cơ mạnh mẽ và các đặc tính phù hợp với nhu cầu của quy trình vận hành trong ngành thương mại điện tử sẽ là một lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp.

Ngoài ra xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn còn được sử dụng trong các ngành hàng: logistic, vận tải, sản xuất linh kiện điện từ,…

III. Bảng Giá Tham Khảo Xe Nâng Điện Đứng Lái 1.5 Tấn:

XENANGTAIDAY.COM xin gửi đến quý khách bảng giá tham khảo xe nâng điện đứng lái 1.5 tấn Nhật bãi và mới 100% ở Việt Nam:

STT

Loại xe nâng

Giá tham khảo

1

Xe nâng điện đứng lái 1.5 tấn hiệu KOMATSU

120 – 190 triệu

2

Xe nâng điện đứng lái 1.5 tấn hiệu NICHIYU

110 – 180 triệu

3

Xe nâng điện đứng lái 1.5 tấn hiệu TOYOTA

115 – 185 triệu

4

Xe nâng điện đứng lái 1.5 tấn hiệu MITSUBISHI

105 – 175 triệu

5

Xe nâng điện đứng lái 1.5 tấn hiệu UNICARRIERS

105 – 175 triệu

6

Xe nâng điện đứng lái 1.5 tấn hiệu NISSAN

105 – 175 triệu

7

Xe nâng điện đứng lái 1.5 tấn hiệu TCM

105 – 175 triệu

8

Xe nâng điện đứng lái 1.5 tấn hiệu MITSUBISHI mới 100%

400 – 500 triệu

Bảng giá tham khảo xe nâng điện đứng lái 1.5 tấn phổ biến ở Việt Nam

IV. Một số loại kho kệ phổ biến nhất hiện nay dùng xe nâng điện đứng:

1. Kệ Double Deep:

Double Deep là gì?

Kệ hàng Double Deep (kệ hàng luồn sâu) là kệ chứa hàng nặng với sức chứa tối đa lên đến 2000kg / pallet, được cấu thành từ 2 dãy kệ đôi Selective Racking nằm đối lưng vào nhau. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các chi tiết được lắp ráp chủ yếu bằng bu lông, ốc vít, giúp linh hoạt trong việc điều chỉnh kết cấu và tăng / giảm số lượng các chi tiết.

Nhờ thiết kế này, chúng giảm được số lượng lối đi và làm tăng không gian trống trên kệ chứa hàng, phù hợp với đa dạng các loại kích thước pallet phổ biến hiện nay. Ngoài ra, chúng còn tạo điều kiện cho việc xuất nhập hàng hóa chính xác hơn và nhanh hơn. Với thiết kế trên, loại kho kệ này rất thích hợp để xe nâng điện đứng di chuyển nâng hạ hàng hóa, đặc biệt là dòng xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn.

Kệ Double Deep

Kệ Double Deep

Cấu tạo tiêu chuẩn của hệ thống kệ Double Deep gồm 6 bộ phận như sau:

1. Chân trụ Omega: Cột thép kiên cố, chịu lực của toàn bộ hệ thống.

2. Thanh liên kết khung hay còn gọi là giằng ngang/ giằng chéo: dùng để liên kết trực tiếp với cột chịu tải nhằm mục đích  phân tán lực giữa các cột này trên toàn hệ thống.

3. Cột bảo vệ: Liên kết cột chịu tải với mặt sàn, đóng vai trò giữ hệ thống vững vàng.

4. Thanh beam: Thanh beam nối giữa 2 khung cột chịu tải và là nơi để đặt pallet.

5. Ray dẫn pallet: Giữ cho pallet không bị trật khỏi kệ hàng.

6. Rào bảo vệ: Giúp bảo vệ hệ thống tránh khỏi va chạm với các thiết bị khác.

Ưu điểm vượt trội của kệ Double Deep:

- Tăng khả năng lưu trữ hàng hóa, khối lượng lưu trữ cực lớn lên đến hàng tấn trở lên.

- Làm giảm kích thước chiều rộng cho lối đi của xe nâng hàng.

- Làm giảm thời gian xuất hàng và nhập hàng cho doanh nghiệp.

- Hạn chế tối đa hư hỏng pallet trong quá trình xuất nhập hàng hóa.

Nhược điểm:

- Cần phải sử dụng dòng xe nâng có thiết kế càng dài để tiếp cận được với pallet hàng ở những vị trí phía sau, làm giảm sức nâng của xe.

- Khó kiểm soát hàng tồn kho, mất nhiều công sức và thời gian để di chuyển xe nâng.

- Khoảng trống để chọn hàng bị thu hẹp.

- Những hàng hóa có vị trí ở phía sau kệ, càng lên cao thì càng khó quan sát. Điều này làm cho quá trình nhập xuất hàng trở nên khó khăn hơn.

2. Kệ Selective:

Selective là gì?

Kệ Selective (kệ tùy chọn) là loại kệ có sức chứa lớn với các pallet và hàng hóa có kích thước khác nhau. Kệ được thiết kế linh hoạt giúp tối ưu hóa không gian và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Kệ Selective được sử dụng phổ biến trong các ngành nghề như công nghiệp, thực phẩm, logistic, kho lạnh,... phù hợp với tất cả các loại xe nâng hàng phổ biến hiện nay, đặc biệt là xe nâng điện đứng nói chung và xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn nói riêng, có chi phí đầu tư rẻ và phù hợp với đại đa số doanh nghiệp.

Kệ Selective

Kệ Selective

Cấu tạo của kệ tùy chọn (selective) gồm 6 chi tiết cơ bản:

+ Khung cột chịu tải: Chịu tải trọng cho toàn bộ hệ thống của kệ.

+ Thanh beam: Có chức năng nối giữa hai khung cột chịu tải và là nơi để đặt pallet.

+ Thanh liên kết khung: Dùng để phân tán lực giữa các cột chịu tải.

+ Thanh hỗ trợ: Hỗ trợ giữ pallet được ổn định.

+ Cột bảo vệ: Liên kết cột chịu tải với sàn để giữ vững hệ thống.

+ Rào bảo vệ: Giúp bảo vệ cho hệ thống xe, đồng thời giảm rủi ro va chạm với các thiết bị khác ở kho.

Ưu điểm của kệ Selective:

- Có thể thoải mái nâng hạ hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

- Có khả năng lưu trữ đa dạng sản phẩm với các loại kích thước hàng hóa khác nhau.

- Tải trọng kệ lớn, lên đến 6 tấn / tầng, được liên kết bằng bu lông giúp dễ dàng thay đổi kết cấu kệ

- Thiết kế có thể thay đổi linh hoạt theo kích thước của pallet, đồng thời chiều cao của các tầng cũng có thể điều chỉnh dựa theo kích thước của sản phẩm.

+ Kệ Selective là một giải pháp lưu trữ hàng hóa phổ biến trong nhiều ngành như công nghiệp, thực phẩm, logistic, kho lạnh,... với khả năng chịu được nhiệt độ kho lạnh lên tới -60 độ C.

+ Kệ phù hợp với nhiều dòng xe nâng điện đứng khác nhau trên thị trường.

+ Các chi tiết của kệ được kết với nhau bằng bu lông nên rất dễ dàng thay đổi kết cấu hay di chuyển kệ khi cần thiết.

Nhược điểm:

- Kệ không thể lưu trữ hàng hóa có kích thước quá dài hoặc quá cồng kềnh.

- Chiếm nhiều không gian trong kho hàng và chỉ tận dụng được 40% diện tích của kho.

- Chi phí đầu tư của doanh nghiệp cho loại kệ này sẽ rất lớn nến kho của họ quá rộng.

3. Kệ Drive-in:

Drive-in là gì?

Hệ thống kệ Drive-in (xe ra vào trực tiếp) có tải trọng nặng và cung cấp khả năng lưu trữ hàng hóa tối ưu với phương thức xuất nhập hàng LIFO, nghĩa là hàng xuất nhập cùng một đầu vào trước ra sau. Khả năng lưu trữ hàng hóa của kệ Drive-in gấp hai lần so với các loại kệ thông thường khác. Do có ưu điểm này mà đây là loại kệ được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn, nhất là đối với các doanh nghiệp có kho hàng là ngành công nghiệp nặng.

Kệ Drive-in

Kệ Drive-in

Cấu tạo chính của kệ Drive-in:

- Chân trụ: Được cấu tạo chắc chắn, chịu lực cho toàn bộ hệ thống kệ.

- Cột bảo vệ: Liên kết cột chịu tải với sàn kho để giữ hệ thống đứng vững.

- Thanh giữa: Đảm nhiệm vai trờ liên kết khung kệ với nhau.

- Ray dẫn pallet: Giữ các pallet ổn định và hỗ trợ tay đỡ.

- Beam đỉnh: Nằm ở giữa hai khung cột chịu tải và nối chúng lại với nhau.

- Gối tay đỡ: Liên kết khung chịu tải với nhau.

Ưu điểm của kệ Drive-in:

- Kệ được thiết kế theo cách thức lắp ráp bu lông, nên việc thay đổi khoảng cách giữa các tầng kệ khi cần thiết sẽ rất dễ dàng và phù mục đích sử dụng, đồng thời cũng giúp dễ dàng tháo lắp cũng như sửa chữa kệ

- Thiết kế đa dạng: hệ thống kệ có những ray dẫn đỡ pallet, có thể dễ dàng di chuyển vào sâu bên trong để lấy hàng một cách dễ dàng, mang đến hiệu suất tối ưu cho doanh nghiệp.

- Diện tích tận dụng kho hàng lên đến 70%.

- Chi phí đầu ban đầu cho kệ thấp, khả năng lưu trữ của kệ hơn so với các loại kệ khác.

- Phù hợp với đa số các loại xe nâng, đặc biệt là xe nâng điện đứng.

Nhược điểm:

- Hạn chế đối tượng sử dụng, chỉ phù hợp với các sản phẩm có hạn sử dụng lâu dài hoặc tủ đông.

- Có không gian lưu trữ hạn chế, nhất là đối với tủ lạnh, tủ đông,…

Thông qua bài viết trên, chúng tôi mong muốn rằng sẽ đem lại cho quý khách hàng những thông tin bổ ích về dòng xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn. Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc có nhu cầu mua hàng hãy nhanh chóng liên hệ về số HOTLINE 0983 446 248 hoặc 0905 700 499 để được đội ngũ chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng.

xe nâng tại đây

Xe Nâng Tại Đây

Hơn 10 năm mua bán, nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng Nhật Bản. Đội ngũ tư vấn giải pháp nâng hàng giàu kinh nghiệm, Hãy gọi ngay Hotline 0983 446 248 hoặc gửi email: xenangtaiday@gmail.com