Xe Nâng Dầu Sumitomo - Xe Nâng Dầu Giá Rẻ

Xe nâng dầu Sumitomo là một trong những dòng xe nâng hàng tại Nhật Bản. Các sản phẩm xe nâng dầu Sumitomo vẫn có chỗ đứng trên thị trường nhờ giá thành vừa phải

I. Xe nâng dầu Sumitomo – Sản phầm xe nâng của Nhật

Xe nâng dầu Sumitomo là một trong những dòng xe nâng hàng tại Nhật Bản, những năm gần đây Tập đoàn Sumitomo cho ra đời những sản phẩm về xe nâng với công nghệ Nhật bởi vậy luôn đảm bảo chất lượng, độ bền cao là một trong những hãng xe nâng được yêu thích lựa chọn sử dụng phổ biến ở Việt Nam.

Các dòng xe nâng của hãng Sumitomo được sản xuất trên công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại, tích hợp những tính năng hoàn hảo, thông minh nhất mang lại thiết bị xe nâng hàng đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng đa dạng khác nhau.

Các sản phẩm xe nâng dầu Sumitomo vẫn có chỗ đứng trên thị trường nhờ giá thành vừa phải có đôi chút thấp hơi so với các thương hiệu khác trong cùng phân khúc tải trọng. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm cũng như độ bền sử dụng của xe nâng dầu Sumitomo được xem là khá tốt so với mức giá niêm yết.

Xe nâng của Sumitomo

Xe nâng của Sumitomo

Đối với các doanh nghiệp đang phát triển mới bắt đầu ứng dụng xe nâng vậy dây chuyền sản xuất, lưu trự sử dụng thì Sumitomo là lựa chọn phù hợp với giá thành vừa phải chất lượng đảm bảo. Bên cạnh đó, các bạn có thể tiết kiệm thêm chi phí đầu tư bằng việc lựa chọn mua lại các sản phẩm xe nâng đã qua sử dụng tại XENANGTAIDAY.COM.

Việc lựa chọn xe nâng phù hợp với điều kiện hoạt động của doanh nghiệp là vấn đề thiết yếu quan trọng, giúp các bạn có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng đáp ứng các chỉ tiêu khác như chi phí, độ bền, thương hiệu,… Các bạn có thể tham khảo các bài phân tích hướng dẫn lựa chọn mua xe nâng cũ của chúng tôi để có thể đưa ra quyết định hoàn hảo nhất.

Xe nâng dầu Sumitomo

Xe nâng dầu Sumitomo

II. Các sản phẩm xe nâng dầu Sumitomo có ở XENANGTAIDAY.COM

1. Xe nâng dầu Sumitomo 13-FD30PVIHA

Xe nâng dầu 3 tấn Sumitomo

Xe nâng dầu Sumitomo 13-FD30PVIHA

Xe nâng dầu Sumitomo 13-FD30PVIHA

 

Nhà sản xuất:

Sumitomo

Chức năng:

Fork Shift

Model:

13-FD30PVVIHA

Số giờ hoạt động:

5.129

Chiều cao:

3 m

Tổng tải trọng:

4,385

Sức nâng:

3.000 Kg

Chiều dài càng:

1,070 m

 

Tham thảo thêm thông tin chi tiết xe nâng dầu Sumitomo 13-FD30PVIHA

2. Xe nâng dầu Sumitomo 11- FD25PVIHA

Xe nâng dầu 2.5 tấn Sumitomo

Xe nâng dầu Sumitomo 11- FD25PVIHA

Xe nâng dầu Sumitomo 11- FD25PVIHA

 

Nhà sản xuất:

Sumitomo

Chức năng:

Normal

Model:

11-FD25PVVIHA

Số giờ hoạt động:

5.620

Chiều cao:

3 m

Tổng tải trọng:

3.865

Sức nâng:

2.500 Kg

Chiều dài càng:

1,220 m

 

Tham thảo thêm thông tin chi tiết xe nâng dầu Sumitomo 11- FD25PVIHA

 

xe nâng tại đây

Xe Nâng Tại Đây

Hơn 10 năm mua bán, nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng Nhật Bản. Đội ngũ tư vấn giải pháp nâng hàng giàu kinh nghiệm, Hãy gọi ngay Hotline 0983 446 248 hoặc gửi email: xenangtaiday@gmail.com