Thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán công ty Hiếu Khuê

Kính Chúc Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác năm mới 2022 AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý.

 

Kính gửi: Quý Khách Hàng – Quý Đối Tác!

Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt đơn vị CÔNG TY TNHH HIẾU KHUÊ chân thành cảm ơn Quý Khách HàngQuý Đối Tác đã và đang hợp tác, tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ, sử dụng các sản phẩm cũng như dịch vụ do chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian vừa qua.

Năm 2022 vừa qua cùng với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên CÔNG TY TNHH HIẾU KHUÊ, đồng thời nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý Khách HàngQuý Đối Tác đã giúp chúng tôi bước đầu khẳng định được chỗ đứng trong lĩnh vực kinh doanh xe nâng hàng. Chúng tôi đã ngày một hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình.

Nhân dịp đón mừng Tết cổ truyền Quý Mão, CÔNG TY TNHH HIẾU KHUÊ xin trân trọng gửi lời chúc đến toàn thể Quý Khách HàngQuý Đối Tác cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý.

Công ty chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác, tin tưởng của Quý Khách HàngQuý Đối Tác, với nền tảng vững chắc đó trong năm 2023 tới đây, chúng tôi cam kết sẽ cố gắng mang lại cho Quý Khách những sản phẩm tốt nhất, nhiều tiện ích hơn nữa, đặc biệt hỗ trợ hợp tác thúc đẩy quá trình sản xuất kinh doanh của Quý Khách ngày một phát triển vượt trội, bền vững hơn. Bên cạnh mục tiêu phát triển, chúng tôi luôn đặt chỉ tiêu chất lượng và cung cách phục vụ lên hàng đầu nhằm tạo dựng được niềm tin và uy tín tới Quý Khách Hàng.

Trân trọng !

XENANGTAIDAY.COM xin trân trọng thông báo đến Quý Khách HàngQuý Đối Tác lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2022 cụ thể như sau:

Thời gian nghỉ: Thứ 5 ngày 19/01/2023 (tức ngày 28 Âm Lịch)

Thời gian làm việc trở lại: Thứ 2 ngày 30/01/2023 (tức mùng 09 Âm Lịch)

 

XENANGTAIDAY.COM trân trọng thông báo !

xe nâng tại đây

Xe Nâng Tại Đây

Hơn 10 năm mua bán, nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng Nhật Bản. Đội ngũ tư vấn giải pháp nâng hàng giàu kinh nghiệm, Hãy gọi ngay Hotline 0983 446 248 hoặc gửi email: xenangtaiday@gmail.com