Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Thời gian nghỉ: Thứ 2, ngày 05/02/2024 (nhằm 26 Tháng 12 Âm Lịch) Thời gian làm việc trở lại: Thứ 2, ngày 19/02/2024 (Mùng 10 Tháng 1 Âm Lịch)

Kính gửi Quý Khách Hàng – Quý Đối Tác,

Công ty TNHH Hiếu Khuê xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng – Quý Đối Tác vì sự tin tưởng và ủng hộ quý báu trong suốt năm 2023 vừa qua. Nhờ vào sự nỗ lực tuyệt vời của toàn thể nhân viên, cùng với sự giúp đỡ và hỗ trợ từ Quý Khách Hàng – Quý Đối Tác, chúng tôi đã vượt qua những thách thức và ngày càng củng cố vị thế của mình trong lĩnh vực xe nâng. Niềm tin của Quý Khách Hàng – Quý Đối Tác là nguồn động lực lớn để chúng tôi ngày càng hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình.

Nhân dịp Năm Mới và Tết Cổ Truyền Giáp Thìn 2024, chúng tôi toàn thể Công ty TNHH Hiếu Khuê - XENANGTAIDAY.COM xin trân trọng gửi đến Quý Khách Hàng – Quý Đối Tác lời Chúc Mừng Năm Mới, An Khang – Thịnh Vượng và Vạn Sự Như Ý. Chúng tôi xin cảm ơn Quý Khách Hàng – Quý Đối Tác đã đồng hành và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua.

Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 

Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 

XENANGTAIDAY.COM xin trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 như sau:

-Thời gian nghỉ: Thứ 2, ngày 05/02/2024 (nhằm 26 Tháng 12 Âm Lịch)

-Thời gian làm việc trở lại: Thứ 2, ngày 19/02/2024 (Mùng 10 Tháng 1 Âm Lịch)

Để đáp lại sự hợp tác và tin tưởng của Quý Khách Hàng, chúng tôi cam kết nỗ lực mang đến cho Quý Khách Hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ nhiều tiện ích hơn nữa. Đặc biệt, chúng tôi sẽ hỗ trợ hợp tác để thúc đẩy quá trình sản xuất kinh doanh của Quý Khách Hàng ngày càng phát triển vượt trội và bền vững hơn. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu phát triển chất lượng và hiệu quả phục vụ lên hàng đầu, nhằm xây dựng niềm tin và uy tín đối với Quý Khách Hàng – Quý Đối Tác, đồng thời mang đến những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Kính chúc Quý Khách Hàng - Quý Đối Tác năm mới An Khang Thịnh Vượng

Kính chúc Quý Khách Hàng - Quý Đối Tác năm mới An Khang Thịnh Vượng

Một lần nữa, chúng tôi xin chúc Quý Khách Hàng – Quý Đối Tác cùng gia đình có một Mùa Xuân Giáp Thìn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, An Khang – Thịnh Vượng!

Trân trọng!

xe nâng tại đây

Xe Nâng Tại Đây

Hơn 10 năm mua bán, nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng Nhật Bản. Đội ngũ tư vấn giải pháp nâng hàng giàu kinh nghiệm, Hãy gọi ngay Hotline 0983 446 248 hoặc gửi email: xenangtaiday@gmail.com