Bảng Giá Xe Nâng Tay Cao 2022 | Bán Xe Nâng Tay Cao

Xe nâng tay cao là dòng thiết bị nâng hàng lên cao bằng hệ thống thủy lực, giá xe nâng tay cao phụ thuộc vào hãng xe, tải trọng nâng, nguồn gốc, xuất xứ

1. XE NÂNG TAY CAO LÀ GÌ?

Xe nâng tay cao là dòng thiết bị nâng hàng lên cao bằng hệ thống thủy lực, hoạt động bởi lực tác động của người điều khiển. Nhờ có dòng sản phẩm này mà hàng hóa nặng nề nhất được đưa lên cao hoặc hạ xuống một cách đơn giản và nhẹ nhàng.

2. PHÂN LOẠI XE NÂNG TAY CAO

Phân loại theo việc sử dụng pallet có:

- Xe nâng tay cao thông thường: được sử dụng để nâng hàng hoá trực tiếp hoặc nâng hàng sử dụng pallet 1 mặt không thanh giằng.

xe nâng tay cao thông thường

Hình ảnh xe nâng tay cao thông thường

- Xe nâng tay cao chân rộng: sử dụng được cho cả pallet 1 mặt và 2 mặt vì kích thước càng dịch chuyển từ 320mm-1200mm  và chân cố định rộng có thể ôm được cả pallet.

xe nâng tay cao chân rộng

Hình ảnh xe nâng tay cao chân rộng

Với loại sản phẩm này cấu tạo kồng kềnh hơn, lớn nên nên di chuyển cũng khó khăn hơn so với việc sử dụng dòng thông thường.

Loại xe này thường chỉ có tải trọng từ 1-1.5 tấn, chiều cao nâng: 1.6m.

Phân loại theo dòng xe:

- Xe nâng tay cao có phanh: là loại xe có gắn thêm phanh định vị để hãm bánh xe lại, khi bạn đi qua đoạn dốc, gập ghềnh bạn có thể ấn gạt phanh để xe dừng lại.

Loại xe này thường có chiều dài càng dịch chuyển từ 340-740mm, càng khi hạ xuống hết cỡ ôm luôn chân càng cố định.

xe nâng tay cao có phanh

Xe nâng tay cao có phanh

Tải trọng nâng các dòng xe có phanh là 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn với chiều cao nâng: 1.6m

Tải trọng 1 tấn 1.5 tấn cho chiều cao nâng 2m và 3m.

Thông thường dòng xe có phanh kích thước khung càng dày dặn hơn dòng không phanh.

- Xe tay cao không phanh: loại xe không có phanh hãm bánh nên khi muốn dừng lại bạn nên dung tay giữ lại.

Thông thường với tải từ 1-2 tấn chiều rộng dịch chuyển càng  khoảng 56cm.

Còn riêng với loại 3 tấn chiều rộng càng dịch chuyển tương đương loại có phanh từ 34-74cm.

xe nâng tay cao không phanh

Xe nâng tay cao không phanh

Tải trọng nâng: 500kg với chiều cao nâng 1.2m.

Tải trọng nâng: 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn  3 tấn với chiều cao nâng: 1.6m.

3. THIẾT KẾ CỦA XE NÂNG TAY CAO

Xe nâng tay cao chuyên dùng để nâng hàng hóa là một thiết bị hỗ trợ hiệu quả việc trung chuyển hàng hóa lên cao và ngược lại. Nhờ lực tác động của con người mà xe nâng hàng tay cao thủy lực có thể vận hành được. Ngoài ra, nhờ trụ thủy lực mà xe nâng hàng tay cao thủy lực có thể hoạt động trơn tru mà không phải mất sức lao động của con người.

Xe nâng hàng tay cao thủy lực được kết cấu nhờ các bộ phận chính sau:

– Trục thủy lực: bao gồm một ống xi lanh lớn được điều khiển bởi van xả và cần bơm, được hỗ trợ thông qua hệ thống xích nâng vô cùng chắc khỏe. Khi nâng lên thì kích bằng tay hoặc bằng chân, còn khi hạ xuống thì bóp van xả.

– Hệ thống bánh xe: 2 bánh dẫn hướng có gắn phanh định vị, giúp việc di chuyển dễ dàng và an toàn hơn. Hai bánh tải nằm ở càng chịu lực cho phép chịu được áp lực lớn.

– Khung nâng: bộ phận trực tiếp nâng đỡ hàng hóa. Khung nâng được cấu tạo chủ yếu từ thép cán nguội, được gắn kết hàn tỉ mỉ, tạo thành liên kết bền chặt, khó vỡ.

4. ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG XE NÂNG TAY CAO

– Yếu tố về hiệu quả công việc được được nói đến đầu tiên. Khi bạn đưa dòng xe chuyên dụng nâng hàng tay cao thủy lực vào sử dụng công việc nâng hạ trở nên nhẹ nhàng thay vì vất vả, cực nhọc bốc xếp như ngày trước.

– Tiết kiệm thời gian và tiền bạc là yếu tố thứ 2 để bạn cân nhắc việc có đưa xe nâng hàng tay cao thủy lực vào vận hành hay không.

– Giảm được nhiều rủi ro và tai nạn khi làm các công việc nặng. Đồng thời, bảo vệ sức khỏe người làm việc và an toàn cho hàng hóa của bạn.

 5. MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG XE NÂNG TAY CAO THỦY LỰC

– Đối với xe nâng hàng tay cao thủy lực, bạn tuyệt đối không được nâng quá trọng tải của xe bởi sẽ rất nguy hiểm cho người đang thi công và ảnh hưởng đến độ bền của xe.

– Để đảm bảo an toàn nhất có thể, bạn nên nâng ở tầm 400mm khi nâng hàng hóa. Khi tiếp cận vị trí đưa lên cao thì mới nâng hàng lên.

– Không nâng hàng ở đầu càng xe tải nâng tay cao thủy lực, phải đảm bảo cân tải trọng để chắc chắn về độ an toàn và sản phẩm có thể sử dụng lâu dài.

– Nên bố trí thêm người cảnh báo khi di chuyển trên địa hình nghiêng dốc.

– Không nên để hàng trên xe khi xe không hoạt động và hạ càng nâng ở vị trí thấp nhất.

6. GIÁ XE NÂNG TAY CAO THỦY LỰC

Trên thị trường hiện nay, có nhiều đơn vị đang cung cấp dòng xe nâng tay cao thủy lực. Mỗi đơn vị cung cấp hãng và tải trọng nâng, nguồn gốc, xuất xứ khác nhau. Chính vì thế, để nói chính xác mức giá xe tải nâng tay cao thủy lực của từng hãng sẽ rất khó. Chúng tôi xin cung cấp thông tin về giá 1 số loại xe nâng tay cao đến các bạn

STT

Xe nâng tay cao

Giá xe nâng tay cao

1

Xe nâng tay cao không phanh

 7.000.000 - 13.000.000 VNĐ

2

Xe nâng tay cao có phanh 1.6m

10.000.000 - 14.000.000 VNĐ

3

Xe nâng tay cao không phanh  2m

13.000.000 - 15.000.000 VNĐ

4

Xe nâng tay cao có phanh 2m

14.000.000 - 16.000.000 VNĐ

5

Xe nâng tay cao chân rộng 1-1.5m

14.000.000 - 16.000.000 VNĐ

XENANGTAIDAY.COM tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm chất lượng trên cả nước, đặc biệt là xe nâng hàng tay cao. Các sản phẩm xe nâng được nhập khẩu trực tiếp, chính hãng. Ngoài ra, giá cả phù hợp với tài chính của khách hàng, thủ tục mua hàng nhanh chóng và được giao hàng tận nơi.
Nếu có bất kì thắc mắc gì về xe nâng hàng tay cao thủy lực, mua xe nâng hàng tay cao thủy lực ở đâu, giá xe nâng hàng tay cao thủy lực… mời các bạn liên hệ với chúng tôi theo thông tin phía dưới.

xe nâng tại đây

Xe Nâng Tại Đây

Hơn 10 năm mua bán, nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng Nhật Bản. Đội ngũ tư vấn giải pháp nâng hàng giàu kinh nghiệm, Hãy gọi ngay Hotline 0983 446 248 hoặc gửi email: xenangtaiday@gmail.com