Bảng báo giá xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn đã qua sử dụng

Xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Xe chỉ sử dụng ở Nhật Bản, chưa sử dụng tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp trên toàn quốc với giá cực tốt. Cam kết mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng và sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn là dòng xe chuyên dụng dành cho môi trường làm việc nhỏ hẹp, kho xưởng, có diện tích lối đi hẹp, những nơi yên tĩnh, sạch sẽ. Đối với các ngành như Dược phẩm, thực phẩm, nông sản thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho các doanh nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn giá rẻ.Chúng tôi chọn lọc qua nhiều bước để khi mang đến khách hàng là một sản phẩm hoàn thiện và chất lượng nhất có thể. Liên hệ: 0983 446 248 hoặc 0905 700 499

I. Ưu điểm của xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe nâng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Mẫu xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn là dòng xe nhỏ gọn, tiện lợi, được nhiều khách hàng lựa chọn. Xe được nhập khẩu từ Nhật Bản,chỉ sử dụng ở Nhật, chưa sử dụng tại Việt Nam.

Giá thành rẻ: Xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn hiện đang có mức giá tốt trên thị trường, chúng không chỉ đáp ứng được môi trường làm việc chật hẹp mà còn ít bị giảm tải so với xe nâng điện ngồi. Việc đầu tư một chiếc xe nâng điện đứng trở nên dễ dàng hơn. Liên hệ: 0983 446 248 hoặc 0905 700 499

Tính năng: Xe nâng nhập khẩu từ Nhật Bản, tính năng và công nghệ mới, hiệu suất làm việc cao hơn hẳn so với các dòng xe khác có cùng thông số kỹ thuật.

Khí thải và nhiên liệu: Sử dụng nhiên liệu là điện nên hoàn toàn không có khí thải, phù hợp với những khu vực kho kín, kho thực phẩm…Tiết kiệm nhiên liệu hơn xe xăng, xe dầu.

Ắc quy xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn

Tiếng ồn: Bánh xe nhựa PU giảm tiếng ồn và giảm thiểu tối đa phá huỷ nền.

Kích thước, hình dáng tối ưu: Xe nâng 1.5 tấn được thiết kế nhầm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì vậy xe nâng điện 1.5 tấn có kích thước, hình dáng tối ưu, phù hợp với mọi không gian và địa hình làm việc. Xe nâng có bán kính vòng quay nhỏ, thiết kế với khả năng thăng bằng hoàn hảo với góc cua hẹp.

Dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng: Vấn đề bảo dưỡng xe nâng điện cũng là ưu điểm lớn. Mọi chi tiết trên xe được lắp ráp tinh tế và tối giản giúp bạn dễ dàng tiến hành thao tác bảo trì, bảo dưỡng, thay thế linh kiện khi cần thiết. Phụ tùng thay thế cho xe cũng rất dễ dàng tìm kiếm . Vì các dòng xe Nhật đa dạng mẫu mã phụ tùng, linh kiện và thời gian sử dụng xe lâu dài.

II. Ứng dụng của xe nâng điện 1.5 tấn

Xe nâng điện đứng lái là dòng xe nâng chuyên dụng thuộc nhóm thiết bị nhà kho. Chính vì vậy thiết kế và ứng dụng chủ yếu của xe nâng 1.5 tấn là phục vụ nâng hạ, di chuyển hàng hoá trong không gian hẹp. Một số ứng dụng của xe nâng 1.5 tấn trong thực tiễn như sau:

Xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn nâng cao 3m

Đưa hàng hoá lên cao: Xe nâng điện đứng lái được sử dụng để đưa hàng hoá lên cao. Chiều cao cơ bản 3m và có những chiều cao từ 4m-10m tuỳ theo cách bố trí kho kệ của khách hàng. Nhờ có khung nâng cứng cáp, tải được hàng hoá nặng lên cao, ít bị giảm tải. Xe nâng điện đứng 1,5 tấn luôn được khách hàng lựa chọn để tối ưu hoá chi phí xây dựng hệ thống kho kệ và tiết kiệm không gian làm việc.

Di chuyển hàng hoá: Khác với xe nâng tay thấp, sử dụng phụ thuộc một phần vào lực kéo của tay. Thì xe nâng điện đứng lái di chuyển bằng động cơ điện cho hoạt động di chuyển. Nên việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác rất dễ dàng và nhanh chóng. Tiết kiệm tối đa nguồn nhân lực và cải thiện hiệu suất làm việc.

Làm việc trong môi trường kín: Xe nâng điện 1.5 tấn được ứng dụng để làm việc trong các môi trường kín, cần sự yên tĩnh, sạch sẽ. Được ưu tiên sử dụng trong các ngành Dược phẩm, Thực phẩm…và các kho xưởng chật hẹp. Lựa chọn xe điện đứng lái khi mặt sàn của bạn phải là mặt sàn bằng phẳng, thì lúc đó xe nâng điện đứng mới hoạt động tốt được. 

 

Video vận hành xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn

III. Bảng giá xe nâng điện 1.5 tấn

Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng giá xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn tại XENANGTAIDAY.COM như sau:

Bảng giá xe nâng điện 1,5 tấn

Thương hiệu xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn

Giá

Xe nâng điện đứng lái cũ 1,5 tấn Komatsu

90.000.000 - 180.000.000 VND

Xe nâng điện đứng lái cũ 1,5 tấn Toyota

80.000.000 - 150.000.000 VND

Xe nâng điện đứng lái cũ 1,5 tấn Mitsubishi

70.000.000 - 160.000.000 VND

Xe nâng điện đứng lái cũ 1,5 tấn TCM

80.000.000 - 180.000.000 VND

Xe nâng điện đứng lái cũ 1,5 tấn Nissan

70.000.000 - 180.000.000 VND

Bảng giá xe nâng điện đứng 1.5 tấn năm 2023

Qua những chia sẻ ở trên, chắc hẳn các bạn đã hiểu được phần nào xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn? Chúng có ưu điểm thế nào và ứng dụng ra sao từ đó quyết định được nên chọn mua loại xe nào phù hợp với nhu cầu của mình.

Hiện nay, XENANGTAIDAY.COM đang là nhà phân phối của các dòng xe nâng điện nới chung và xe nâng điện đứng lái nói riêng. Có nhiều model khác nhau để đáp ứng tốt nhất cho khách hàng.

Sử dụng xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn giúp bạn làm việc nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và công sức làm việc. Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ báo giá nhé. Xin cám ơn.

xe nâng tại đây

Xe Nâng Tại Đây

Hơn 10 năm mua bán, nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng Nhật Bản. Đội ngũ tư vấn giải pháp nâng hàng giàu kinh nghiệm, Hãy gọi ngay Hotline 0983 446 248 hoặc gửi email: xenangtaiday@gmail.com