Bán Xe Nâng Dầu Komatsu 3 Tấn Cũ Chính Hãng Giá Rẻ

Xe nâng dầu Komatsu 3 tấn cũ được các chuyên gia đánh giá cao và được nhiều doanh nghiệp tin dùng. bảng giá xe nâng dầu Komatsu cũ 3 tấn tham khảo sau đây các bạn tham khảo nhé

I. LÝ DO NÊN CHỌN DÒNG XE NÂNG HÀNG 3 TẤN

  • Nhu cầu sử dụng xe nâng hàng ngày càng nhiều, các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường có nhu cầu nâng hạ hàng hoá dưới 5 tấn. Phổ biến nhất là hàng hoá có tải trọng khoảng 3 tấn.
  • Xe nâng hàng 3 tấn là dòng xe tải trọng nhẹ có thể hoạt động linh hoạt, đáp ứng được yêu cầu sử dụng của nhiều ngành nghề khác nhau.
  • Xe nâng hàng 3 tấn được ứng dụng trong kho bãi, xưởng sản xuất. Nhằm tối ưu chi phí vận chuyển, sắp xếp hàng hoá cũng như không gian chứa hàng hoá.
  • Với tải trọng nâng 3 tấn, khách hàng hoàn toàn yên tâm có thể vận chuyển hầu hết các loại hàng hoá của doanh nghiệp vừa và nhỏ hay các loại vật liệu xây dựng.
✅Là thương hiệu xe nâng Nhật Bản chất lượng  ✅Phụ tùng sẵn
✅Giá thành rẻ ✅Sửa chữa đơn giản
✅Độ tin cậy cao ✅Chế độ bảo hành tốt

II. ĐÁNH GIÁ XE NÂNG DẦU KOMATSU 3 TẤN CŨ

Komatsu là tập đoàn công nghiệp Nhật Bản sản xuất máy móc hàng đầu thế giới. Xe nâng Komatsu được thiết kế bằng kỹ thuật tiên tiến vì vậy xe có công suất làm việc cực lớn, độ bền máy cao. Sự khác biệt nổi bật của dòng xe nâng 3 tấn Komatsu được thể hiện rõ sau đây:

- So với các dòng xe khác cùng trọng tải, dòng xe nâng Komatsu 3 tấn được thiết kế đặc biệt. Xe được sử dụng công nghệ thủy lực đạt tốc độ nâng hạ cao nhanh chóng gấp nhiều lần.

 - Quy trình khởi động và vận hành trơn tru nhờ hệ thống thủy lực Super Lift đối với xe nâng dầu. Xe nâng dầu Komatsu 3 tấn được trang bị động cơ diesel tiến tiến, có hệ thống khí thải đạt chuẩn an toàn và thân thiện với môi trường.

 - Trục nâng và cấu trúc khung chắc chắn giúp tăng tuổi thọ của xe. Xe có khả năng tự động cân bằng nhiệt, mang lại an toàn khi vận hành không bị cháy nổ hỏng hóc đạt năng suất làm việc cao.

 - Hệ thống tản nhiệt và quạt làm mát được thiết kế độc đáo. Ngoài ra, hệ thống thủy lực Super Lift có thể điều chỉnh nhiệt độ của dầu, tránh mất áp suất dầu làm gián đoạn quá trình vận hành khi xe đang hoạt động.

 - Giá xe nâng komatsu 3 tấn cũ bây giờ rất cao nhưng tại XENANGTAIDAY.COM chúng tôi sẽ bán giá thành cạnh tranh thị trường nhất.

III. ƯU NHƯỢC ĐIỂM XE NÂNG DẦU KOMATSU 3 TẤN

Dòng xe nâng dầu Komatsu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi nó có nhiều ưu điểm nổi trội mà các dòng xe khác không có được. Sâu đây là những ưu điểm của dòng xe nâng dầu Komatsu.

xe nâng dầu komatsu 3 tấn cũ

Xe nâng dầu Komatsu 3 tấn

Ưu điểm 

  • Dòng xe Komatsu có nhiều mức tải trọng khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp. 
  • Công suất làm việc cao, thay thế hoạt động thủ công của con người giúp cho tiến độ công việc được hoàn thành đúng thời gian.
  • Xe nâng dầu Komatsu an toàn cho người vận hành nhờ hộp số điều khiển tự động.
  • Dòng xe này có chất lượng hàng đầu thế giới, ít khi xảy ra lỗi và hỏng… giúp cho hệ thống vận hành trơn tru không bị gián đoạn.
  • Xe được trang bị động cơ diesel tiên tiến nhất hiện nay giúp xe hoạt động ổn định, bền bỉ, hiệu quả công việc cao giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.
  • Trong quá trình hoạt động máy chạy rất êm, không phát ra tiếng ồn quá lớn làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
  • Dòng xe này sửa chữa và bảo hành rất tiện lợi và nhanh chóng, chi phí bảo dưỡng hợp lý.

Nhược điểm

  • Xe nâng dầu Komatsu 3 tấn cũ được các chuyên gia đánh giá cao và được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về độ an toàn, hiệu suất làm việc tốt thì dòng xe này vẫn mang một số nhược điểm sau:
  • Do động cơ chạy bằng dầu diesel nên quá trình vận hành sẽ xả khí thải ra môi trường.
  • Kích thước của xe tương đối lớn, không phù hợp hoạt động trong những môi trường thấp nhỏ, hẹp.
  • Xe nâng dầu Komatsu 3 tấn có chi phí nhiên liệu tiêu hao nhiều hơn so với dòng xe nâng điện.

xe nâng dầu Komatsu 3 tấn FD30T-16

xe nâng dầu Komatsu 3 tấn cũ FD30T-16

IV. ĐIỀU KIỆN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

Xe nâng dầu 3 tấn Komatsu hoạt động hiệu quả ở nhiều môi trường như kho bãi, nhà xưởng, cảng… Dù điều kiện thời tiết ra sao cũng có thể sử dụng xe mà không ảnh hưởng.

Tuy nhiên quý khách hạn chế sử dụng xe nâng này ở không gian chật hẹp, kín gió vì lượng khí thải của dầu diesel và tiếng ồn khá lớn.

V. BẢNG GIÁ XE NÂNG HÀNG KOMATSU 3 TẤN CŨ

Trên thị trường, xe nâng 3 tấn Komatsu cũ có nhiều loại như xe nâng điện, xe nâng dầu, xăng gas

Chính vì thế giá bán sẽ được nói chuẩn khi bạn cung cấp cho chúng tôi đủ rõ nhu cầu sử dụng của bạn. Chúng tôi xin gửi đến bạn bảng giá xe nâng Komatsu 3 tấn cũ tham khảo như sau

Model

Giá xe nâng Komastsu cũ 3 tấn

✅ Xe nâng dầu Komatsu 3 tấn cũ

270.000.000 - 330.000.000 VNĐ

✅ Xe nâng điện Komatsu 3 tấn cũ

280.000.000 - 350.000.000 VNĐ

✅ Xe nâng xăng-gas Komatsu 3 tấn cũ

250.000.000 - 300.000.000 VNĐ

Như vậy, qua bài viết trên đây, quý độc giả cũng như quý khách hàng đã có cái nhìn rõ rệt hơn về xe nâng Komatsu 3 tấn và mức giá các loại xe nâng KOMATSU 3 tấn.

VI. NÊN MUA XE NÂNG DẦU HAY XE NÂNG XĂNG

Để tìm hiểu kỹ hơn mời các bạn vào link này để tìm hiểu chi tiết: Nên mua xe nâng dầu hay xe nâng xăng

XENANGTAIDAY.COM chuyên nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng mới, xe nâng đã qua sử dụng, xe công trình, máy móc công cụ nhập khẩu Nhật Bản. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành tận nơi

Hãy gọi cho chúng tôi, để được tư vấn và báo giá miễn phí!

 

xe nâng tại đây

Xe Nâng Tại Đây

Hơn 10 năm mua bán, nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng Nhật Bản. Đội ngũ tư vấn giải pháp nâng hàng giàu kinh nghiệm, Hãy gọi ngay Hotline 0983 446 248 hoặc gửi email: xenangtaiday@gmail.com