Bán Xe Nâng Cũ Tại TP HCM Chính Hãng Giá Tốt

Bán xe nâng cũ tại TP HCM giá rẻ toàn quốc, hàng chính hãng có giấy tờ chứng nhận đầy đủ. Giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm 30 - 60% chi phí so với mua mới. Hãy nhanh chóng liên hệ về số HOTLINE 0905 700 499 để nhận được tư vấn miễn phí từ chúng tôi nhé!

Bạn đang có ý định mua một chiếc xe nâng cũ tại TP HCM năm 2023?

Xe nâng là 1 loại xe đặc biệt, nó có mặt tại hầu hết các nhà xưởng, xí nghiệp, kho bãi của các công ty tại TP HCM. Nhưng việc chọn được đúng loại xe nâng phù hợp với điều kiện và công việc của mình là điều không hề dễ dàng, bới xe nâng có rất nhiều mẫu mã và hãng sản xuất khác nhau tương tự như xe ô tô các loại. Phức tạp hơn là việc mua xe nâng cũ mà không có kinh nghiệm sẽ dẫn đến việc chọn phải những chiếc xe có chất lượng kém.

Xe Nâng Dầu KOMATSU FD30C-12

Xe nâng dầu Komatsu đời 12 cũ

Với đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật chuyên nghiệp trong lĩnh vực mua bán xe nâng cũ, dịch vụ bán xe nâng cũ tại TP HCM của XENANGTAIDAY.COM, chúng tôi cam kết có thể giúp bạn chọn ra đúng loại xe ưng ý và phù hợp với bạn nhất!

I. Giới thiệu về xe nâng cũ TP HCM:

Xe nâng hàng (có tên gọi tiếng Anh forklift truck), nó là một thiết bị dùng để hỗ trợ trong việc nâng hạ và di chuyển hàng hóa được sử dụng một cách rộng rãi trong kho xưởng, nhà máy,xí nghiệp phục vụ cho các ngành công nghiệp, lâm nghiệp, thuỷ sản, sản xuất, kho lưu trữ hàng hoá,... đặc biệt là khu vực TP HCM, nơi có rất nhiều nhà máy, khu công nghiệp.

Xe nâng cũ là xe nâng đã qua sử dụng và được thanh lý lại khi người sở hữu không còn nhu cầu sử dụng xe. Ngày nay, các doanh nghiệp rất ưa chuộng việc sử dụng xe nâng cũ, bởi loại xe này tuy đã được sử dụng nhưng lại có chất lượng rất tốt, độ bền cao và mức giá cực kỳ cạnh tranh, là một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều dòng xe nâng khác nhau với đa dạng các thương hiệu, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng, bao gồm: xe nâng dầu, xe nâng xăng - gas, xe nâng điện đứng lái và xe nâng điện ngồi lái (ngồi lái 3 bánh, ngồi lái 4 bánh).

Xe nâng dầu TOYOTA 5FD20

Xe nâng dầu Toyota đời 5 cũ

II. So sánh xe nâng cũ và xe nâng mới:

1. So sánh các loại xe nâng cũ:

Xe nâng cũ ở Việt Nam có 3 dòng chính là xe nâng dầu, xe nâng xăng - gas kết hợp và xe nâng điện.

So sánh giữa 3 loại xe chúng tôi thấy:

- Xe nâng điện: Đây là loại Ít tiêu hao nhiên liệu, tuy nhiên, loại xe này thường gặp vấn đề về bình ắc quy. Mặc dù chi phí đầu tư vào bình điện có thể cao, nhưng lại có nhiều sự lựa chọn với mức giá khác nhau. Do đó, việc mua xe nâng điện cũ thường phù hợp cho các nhu cầu sử dụng trong các kho lạnh, ngành thực phẩm, vận chuyển gỗ, gạch, và các ngành khác.

- Xe nâng xăng gas kết hợp: Theo như chúng tôi thấy loại xe này vận hành ổn định nhưng sử dụng nhiên liệu nhiều, chạy không êm nên ít đơn vị sử dụng, bù lại giá thành thường thấp hơn.

- Xe nâng dầu: không còn nghi ngờ gì nữa đây là dòng xe được sử dụng rộng rãi nhất trong các doanh nghiệp, khu công nghiệp,... Mặc dù chi phí đầu tư cao hơn 2 dòng xe kể trên nhưng về chất lượng thì luôn được tin dùng.

Lời khuyên của XENANGTAIDAY.COM khi mua xe nâng cũ: Đừng ham mua rẻ mà tiền mất tật mang, hãy chắc chắn rằng đồng tiền của bạn đặt đúng nơi.

2. So sánh ưu và nhược điểm của xe nâng cũ và xe nâng mới:

Để lựa chọn một chiếc xe nâng cũ, giá thành không phải là yếu tố quyết định duy nhất cho doanh nghiệp. Quyết định mua xe còn phụ thuộc vào đặc thù công việc và mục đích sử dụng để đáp ứng từng yêu cầu khách hàng. Mỗi loại xe nâng, bất kể mới hay cũ, sẽ có những ưu nhược điểm riêng như sau:

2.1 Đối với xe nâng mới:

Ưu điểm khi lựa chọn xe nâng mới:

- Khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian để thương lượng vì xe nâng mới được bán với giá niêm yết.

- Tuổi thọ của xe cao hơn xe nâng cũ với cường độ làm việc hiệu quả.

- Bảo hành trong khoảng thời gian dài (từ 1 - 3 năm), giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí bảo trì khá lớn.

- Mẫu sản phẩm hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao.

Xe nâng dầu SUMITOMO 11-FD25PVIIHA

Xe nâng dầu Sumitomo đời 11 cũ

Nhược điểm khi lựa chọn xe nâng mới:

- Giá thành của xe nâng mới sẽ rất cao nên không phù hợp cho những công việc mang tính chất thời vụ hay ngắn hạn.

- Thời gian chờ đợi xe về tới kho bãi khá lâu, tốn nhiều thời gian của doanh nghiệp.

- Đối với những doanh nghiệp làm việc với tần suất thấp sẽ gây lãng phí tài nguyên, vì xe sẽ không được sử dụng nhiều.

2.2 Đối với xe nâng cũ:

Ưu điểm khi lựa chọn xe nâng cũ:

- Tiết kiệm một khoản chi phí đầu tư lớn từ 30 lên đến 60% so với chi phí đầu tư khi mua xe mới.

- Thời gian xe về tới kho bãi của khách hàng nhanh.

Nhược điểm khi lựa chọn xe nâng cũ:

- Xe nâng điện cũ không có những tính năng hiện đại nhất mà mới nhất mà nhà sản xuất đã đưa ra thị trường.

- Đòi hỏi người mua cần phải có kinh nghiệm trong việc định giá và đàm phán.

- Công suất hoạt động thấp hơn xe mới.

- Tính thẩm mỹ không cao bằng xe mới.

- Các thông số kỹ thuật của xe có thể sẽ không đáp ứng được theo như một số mong muốn của khách hàng.

III. Các thương hiệu xe nâng cũ chất lượng có tại TP HCM nên mua:

Theo đánh giá của khách hàng và chuyên môn hơn 10 năm trong lĩnh vực xe nâng, XENANGTAIDAY.COM sẽ sắp xếp các thương hiệu xe nâng cũ sau theo thứ tự giảm dần:

1. Thương hiệu cao cấp nhất, đi kèm với giá thành thường cao hơn so với những thương hiệu khác, đó chính là Komatsu.

2. Tiếp đến là Toyota. Chất lượng sản phẩm từ thương hiệu này rất tốt, giá thành thấp hơn Komatsu nên dòng xe nâng cũ của Toyota được đông đảo doanh nghiệp Việt Nam sử dụng.

3. Xe nâng cũ Mitsubishi, Nissan TCM - Ba thương hiệu này đều thuộc Nhật Bản và hiện đã sát nhập vào 1 công ty mẹ là Mitsubishi (trước đó TCM và Nissan đã sát nhập chung thành UNICARRIER). Dù không được chuộng bằng các thương hiệu trên nhưng chi phí đầu tư lại thấp hơn nên những công ty có tiềm lực kinh tế nhỏ luôn cân nhắc tìm mua.

4. Kế đó Sumitomo. Dù không được biết đến nhiều như Komatsu, Toyota hay Mitsubishi và ngang hàng với TCM và Nissan, nhưng thương hiệu này cũng đã có mặt từ rất lâu tại Việt Nam, được phân phối chính hãng rất sớm thông qua công ty con của chính Sumitomo.

5. Ngoài ra, chúng ta còn có một thương hiệu rất đặc biệt là Nichiyu. Thương hiệu này ngay từ khi thành lập đã đi theo tôn chỉ là "vì một môi trường xanh", do đó hãng chỉ tập trung phát triển và sản xuất xe nâng điện, tuyệt nhiên không hề có xe nâng dầu hay xăng - gas nào thuộc thương hiệu Nichiyu!

Xe nâng dầu NISSAN FL01A15

Xe nâng dầu Nissan cũ có kẹp vuông

IV. Một số dòng xe nâng cũ tại TP HCM của chúng tôi:

Xe nâng cũ là một giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp nếu chi phí còn hạn chế cũng như nhu cầu sử dụng không liên tục. Tuy nhiên nhiều người lại không biết cách lựa chọn xe nâng cũ cũng như tìm hiểu chi tiết về xe nâng hàng.

1. Xe nâng cũ nhập khẩu tại Nhật Bản:

Trên thị trường Việt Nam hiện nay xe nâng cũ Nhật Bản được cung cấp dưới 2 hình thức cơ bản:

- Xe nâng bãi Nhật chưa qua sử dụng ở thị trường Việt Nam: đối với hình thức này, các sản phẩm được cung cấp cho các doanh nghiệp là những sản phẩm còn nguyên zin, nói không với việc thay thế các phụ tùng làm mất hiện trạng ban đầu của xe, được nhập khẩu chính ngạch, có giấy tờ chứng nhận xuất xứ, chất lượng,... đầy đủ. Khách hàng mua sản phẩm này sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

- Xe nâng bãi Nhật đã qua sử dụng ở thị trường Việt Nam: những sản phẩm xe nâng bãi Nhật đã qua sử dụng tại thị trường Việt Nam sẽ không đảm bảo về hiện trạng máy móc như ban đầu, khách hàng khi mua xe sẽ không được cung cấp các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, không có hoá đơn, rất dễ mua phải hàng không đảm bảo chất lượng. Điều này có nguy cơ dẫn đến việc hư hỏng thường xuyên của xe trong quá trình vận hành, làm phát sinh chi phí sửa chữa cho doanh nghiệp.

Xe nâng xăng - gas MITSUBISHI FGE20T

Xe nâng xăng - gas Mitsubishi thế hệ N cũ

Với mong muốn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, XENANGTAIDAY.COM chỉ bán những dòng xe nâng cũ bãi Nhật chưa qua sử dụng tại thị trường Việt Nam tại TP HCM. Loại này có thể nói là tốt nhất, giá thành cũng khá cao, nhưng đổi lại chất lượng tốt và bạn sẽ an tâm khi sử dụng. Máy móc loại này chưa hề bị thay thế, còn đẹp và nguyên zin. Đây cũng là loại xe đẳng cấp nhất trong các dòng xe nâng cũ.

XENANGTAIDAY.COM là công ty chuyên nhập khẩu các loại xe nâng cũ từ những thương hiệu có tiếng tăm tại Nhật như:

✅ Xe nâng cũ Komatsu

✅ Xe nâng cũ Mitsubishi

✅ Xe nâng cũ Toyota

✅ Xe nâng cũ Nissan

✅ Xe nâng cũ TCM

✅ Xe nâng cũ UNICARRIER

✅ Xe nâng cũ Sumitomo ✅ Xe nâng cũ Nichiyu

Với các loại: xe nâng dầu, xe nâng xăng - gas, xe nâng điện đứng lái, xe nâng điện ngồi lái,.... Đặc biệt cam kết không đâu rẻ hơn mà chất lượng hơn. Chúng tôi xin giới thiệu các mẫu xe nâng dầu cũ hiện có trong danh mục sản phẩm xe nâng cũ để các bạn tham khảo.

2. Xe nâng cũ nhập khẩu ở các thị trường khác như Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore,...

Giá thành của xe nâng nhập khẩu từ các thị trường nói trên khá là rẻ, nhưng chất lượng thì không đảm bảo như dòng 1 là Nhật bãi. Đối với các dòng xe nâng này nếu không am hiểu thì rất có thể mua trúng những xe kém chất lượng, thậm chí là bị lừa gạt.

Bạn nên có 1 chuyên gia trong nghề để tư vấn và kiểm tra máy móc cẩn thận trước khi mua, Nếu cần bạn hãy gọi ngay cho XENANGTAIDAY.COM.

Trước khi quyết định mua, nên thực hiện việc tìm hiểu về lịch sử xe, tài liệu liên quan và giấy tờ hải quan. Thường thì những dòng xe này đã trải qua quá trình sửa chữa. Một lời khuyên là nên tránh mua những loại xe này, dù có giá rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo. Bề ngoài, chúng có thể trông rất đẹp, nhưng bên trong động cơ, hệ thống điện, và bình ắc quy thường không còn nguyên bản và đã trải qua nhiều lần sửa chữa.

Xe nâng dầu MITSUBISHI FDE25T

Xe nâng dầu Mitsubishi cũ 2,5 tấn thế hệ N

3. Xe nâng cũ thanh lý trong nước:

Các dòng xe này thường được các công ty sử dụng trong thời gian dài trước khi bán cho các thợ sửa chữa, sau đó được sửa chữa, sơn lại và phân phối lại trên thị trường nội địa. Loại xe này thích hợp cho những người có nhu cầu mua hàng giá rẻ, đặc biệt là đối tượng có tài chính hạn chế hoặc đang trong giai đoạn khởi nghiệp.

V. Bảng giá xe nâng cũ của chúng tôi tại TP HCM:

1. Giá xe nâng cũ so với xe nâng mới:

Mua xe nâng cũ là một giải pháp tốt cho những doanh nghiệp muốn tiết kiệm ngân sách đầu tư vì sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Chính điều này làm các sản phẩm đã xe nâng đã qua sử dụng luôn được các doanh nghiệp ưa chuộng, lựa chọn nhằm giải quyết các vấn đề trong việc di chuyển và sắp xếp hàng hóa trong kho bãi. 

Tuy nhiên, các doanh nghiệp cần phải hết sức lưu ý khi quyết định mua xe nâng cũ, vì nếu không tìm được nhà cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng thì việc mất một khoản chi phí lớn cho việc sửa chữa bảo trì khi máy hoạt động kém, thời gian sử dụng ngắn là chuyện sẽ phải xảy ra. Nếu bạn chọn được một chiếc xe nâng cũ có chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ, bạn có thể tiết kiệm được một khoản lên đến 30 đến 60% chi phí đầu tư.

2. Bảng giá bán xe nâng cũ tại TP HCM 2023:

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị bán xe nâng cũ với mức giá khác nhau, có những mức giá cao và thấp. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là tìm được nơi cung cấp xe nâng cũ chất lượng với giá hợp lý nhất.

Thương hiệu, loại xe nâng ĐƠN GIÁ
Xe nâng cũ Komatsu 1.5 tấn – 3.5 tấn 130 - 450 triệu
Xe nâng cũ Toyota 1.5 tấn – 3.5 tấn 125 - 430 triệu
Xe nâng cũ TCM 1.5 tấn – 3.5 tấn 115 - 400 triệu
Xe nâng cũ Mitsubishi 1.5 tấn – 3.5 tấn 120 - 410 triệu
Xe nâng cũ Nissan 1.5 tấn – 3.5 tấn 115 - 400 triệu
Xe nâng cũ Sumitomo 1.5 tấn – 3.5 tấn 115 - 400 triệu
Xe nâng cũ UNICARRIER 1.5 tấn – 3.5 tấn 115 - 400 triệu
Xe nâng cũ Nichiyu 1.5 tấn – 3.5 tấn 125 - 430 triệu

Lưu ý: Giá trên có thể thay đổi tùy vào chủng loại và thời điểm mua hàng. Để có thông tin giá bán xe nâng cũ mới nhất, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

VI. Những lưu ý khi mua xe nâng cũ:

Một số lưu ý cho khách hàng khi có nhu cầu mua xe nâng cũ nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng với chất lượng sản phẩm cao: 

  • Xác định nhu cầu sử dụng: Bạn cần phải xác định chính xác các vấn đề về tải trọng của xe, chiều cao nâng, môi trường hoạt động của xe (sử dụng xe trong nhà hay ngoài trời), công suất làm việc của máy,...
  • Lựa chọn nhiên liệu sử dụng: Đối với xe nâng sử dụng nhiên liệu dầu, nó có thể vận hành liên tục trong nhiều ca, ngược lại, xe nâng điện sẽ bị giới hạn về thời gian làm việc, thay vào đó loại xe này có thể tiết kiệm được một khoản chi phí nguyên liệu và bảo dưỡng đáng kể
  • Các tiện ích đi kèm: những tiện ích về động cơ, công suất máy, số sàn hay tự động và các phụ kiện đính kèm khi mua xe là những vấn đề cần được khách hàng lưu ý
  • Lựa chọn lốp xe: tuỳ thuộc vào môi trường sàn kho mà khách hàng có thể lựa chọn lốp hơi hay lốp đặc. Nếu không rõ về vấn đề này bạn có thể nhờ sự tư vấn hỗ trợ từ đơn vị cung cấp
  • Địa điểm cung cấp: Việc lựa chọn được một địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng là một yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có được những chiếc xe nâng cũ đảm bảo vận hành một cách bền bỉ, an toàn và hạn chế thấp nhất khả năng phát sinh lỗi vặt
  • Đánh giá và lựa chọn: Nếu bạn là một người chưa có kinh nghiệm mua xe nâng cũ thì nên tham khảo ý kiến của những người đã từng có kinh nghiệm hoặc xin tư vấn các đơn vị uy tín

Xe nâng điện đứng lái TOYOTA 7FBRS15

Xe nâng điện Toyota 7FBR15 cũ

VII. Nên mua xe nâng điện cũ hay dầu cũ?

Nên sử dụng xe nâng điện cũ hay xe nâng dầu cũ là một trong những thắc mắc thường gặp của khách hàng khi muốn mua xe nâng cũ. Vậy ở mỗi dòng sản phẩm trên chúng sẽ có những đặc điểm như thế nào và lựa chọn ra sao để phù hợp cho doanh nghiệp? Hãy cùng XENANGTAYDAY.COM tìm hiểu qua phần phân tích sau đây nhé!

Ưu điểm của xe nâng dầu cũ là động cơ hoạt động bền bỉ, vận hành tốt ngay cả trong những kho bãi có mặt đường gồ ghề, dốc cao, khúc khuỷu nhất. Xe chịu được sự tác động, thay đổi liên tục của thời tiết khắc nghiệt, vận hành ổn định mà không cần lo lắng về vấn đề hết nhiên liệu.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, xe nâng dầu cũ cũng tồn tại một số nhược điểm sau: tạo ra khí thải độc hại và tiếng ồn lớn trong quá trình làm việc. Chi phí bảo trì bảo dưỡng cao và nhiên liệu cao 

Đối với xe nâng điện cũ, ưu điểm nổi bật là xe sử dụng nguồn nhiên liệu rẻ, tiết kiệm chi phí đầu vào cho doanh nghiệp một cách đáng kể. Không tạo ra khí thải trong quá trình làm việc và hoạt động một cách êm ái, không có tiếng ồn như xe dầu. Rất phù hợp để làm việc trong các kho hàng có diện tích nhỏ và bị hạn chế.

Nhược điểm của xe điện cũ là khả năng chống chịu tác động xấu của thời tiết không bằng xe dầu cũ, sẽ hoạt động tốt hơn đối với điều kiện kho hàng trong nhà. Sẽ cần phải tốn thời gian sạc pin để có thể hoạt động tiếp nếu pin hết dụng lượng. Chi phí đầu tư ban đầu của xe điện sẽ cao hơn so với xe dầu.

Tóm lại, việc lựa chọn dòng xe nâng cũ phù hợp nhất cho doanh nghiệp sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện của kho bãi. Mục tiêu là đảm bảo xe nâng cũ đáp ứng hiệu suất cao trong quá trình làm việc.

Xe nâng xăng - gas KOMATSU FG20C-16

Xe nâng xăng - gas Komatsu đời 16 cũ

VIII. Mua xe nâng cũ ở đâu tại TP HCM năm 2023?

Hiện dịch vụ bán xe nâng hàng cũ của chúng tôi đáp ứng hầu hết các địa điểm ở TP HCM:

✅ Bán xe nâng cũ ở Thủ Đức, TP HCM ✅ Bán xe nâng cũ ở Bình Thạnh, TP HCM
✅ Bán xe nâng cũ ở Gò Vấp, TP HCM ✅ Bán xe nâng cũ ở Phú Nhuận, TP HCM
✅ Bán xe nâng cũ ở Tân Bình, TP HCM ✅ Bán xe nâng cũ ở Tân Phú, TP HCM
✅ Bán xe nâng cũ ở Bình Chánh, TP HCM ✅ Bán xe nâng cũ ở Cần Giờ, TP HCM
✅ Bán xe nâng cũ ở Củ Chi, TP HCM ✅ Bán xe nâng cũ ở Hóc Môn, TP HCM
✅ Bán xe nâng cũ ở Nhà Bè, TP HCM ✅ Bán xe nâng cũ ở Q1 - Q12, TP HCM

IX. Những cam kết với khách hàng về dịch vụ bán xe nâng hàng cũ tại TP HCM của chúng tôi:

  • Chúng tôi cung cấp các loại xe nâng cũ chính hãng nhập khẩu với giá cả phải chăng.
  • Xe nâng cũ của chúng tôi đảm bảo chất lượng từ 80% đến 95% so với xe nâng mới.
  • Chính sách giao hàng toàn quốc được áp dụng để phục vụ khách hàng ở xa.
  • Chúng tôi đảm bảo cung cấp đủ số lượng và chất lượng xe nâng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Chúng tôi cam kết hoàn thành thủ tục đăng ký và chuyển giao giấy tờ liên quan đến xe nâng cho khách hàng.
  • Dịch vụ sửa chữa và bảo trì xe nâng được cam kết thực hiện đúng định kỳ.
  • Chúng tôi cam kết tuân thủ đầy đủ các nghĩa vụ được quy định trong hợp đồng.

Xe nâng dầu KOMATSU FD30C-17

Xe Nâng Dầu Komatsu 3 Tấn Đời 17 Cũ Chính Hãng Giá Rẻ

Hãy luôn đồng hành cùng XENANGTAIDAY.COM! Chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn đúng loại xe nâng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Với một số lượng đa dạng các loại xe nâng cũ, chúng tôi tin rằng bạn sẽ tìm thấy một chiếc xe phù hợp cho mình. 

Đặc biệt khi mua xe nâng cũ của chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, chúng tôi luôn nhập khẩu những loại xe tốt nhất với giá cả phải chăng nhất để phục vụ quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi thông qua số HOTLINE 0905 700 499 hoặc 0983 446 248 để nhận ngay tư vấn và báo giá cụ thể hoàn toàn miễn phí.

xe nâng tại đây

Xe Nâng Tại Đây

Hơn 10 năm mua bán, nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng Nhật Bản. Đội ngũ tư vấn giải pháp nâng hàng giàu kinh nghiệm, Hãy gọi ngay Hotline 0983 446 248 hoặc gửi email: xenangtaiday@gmail.com