Xe Nâng TCM - Hãng Xe Nâng Có Thị Phần Lớn Ở Việt Nam

TCM là một trong những nhà cung cấp xe nâng với thương hiệu lâu năm trong ngành, xe nâng TCM mang đến quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

I. Giới thiệu về tập đoàn TCM:

TCM là một trong những doanh nghiệp sản xuất về ngành công nghiệp vận tải đi đầu ở Nhật Bản. Từ năm 1949, TCM đã phát triển và cho ra đời sản phẩm xe nâng mang chính thương hiệu TCM. Ngày nay, bên cạnh phát triển lĩnh vực công nghiệp vận tải, tập đoàn này còn tập trung xây dựng hệ thống vận tải đồng bộ và hợp nhất. TCM được đánh giá là một trong những tập đoàn sản xuất các sản phẩm hỗ trợ ngành công nghiệp tốt nhất trên thế giới. Với phương châm hoạt động là “gần gũi, thân thiết và am hiểu khách hàng”, đến thời điểm hiện tại, tập đoàn này đã có 02 nhà máy sản xuất (Shiga và Hiroshima) tại Nhật Bản và một mạng lưới Marketing trên khắp toàn cầu.

Năm 1949, Toyo Carriers Manufacturing Co., Ltd., tiền thân của Tập đoàn UNICARRIERS, sản xuất ra chiếc xe nâng động cơ đốt trong đầu tiên tại Nhật Bản. Ngay sau đó, công ty đã vận chuyển chiếc xe nâng đầu tiên cùng với 3 chiếc xe nâng được sản xuất cùng ở thời điểm đó đến cục hàng hải của thành phố Kobe. Cả 04 chiếc xe nâng Nhật Bản đầu tiên này đều có những tính năng tương tự với những chiếc xe nâng ngày nay, như hệ thống thủy lực nâng hạ càng, cầu lái phía sau, cần điều khiển ở bên phải của người lái xe. Và đó chính là nguồn gốc của TCM, viết tắt của Toyo Carriers Manufacturing.

Từ đó, công ty phát triển và mở rộng kinh doanh đến khắp các thị trường trên toàn cầu  với dòng sản phẩm “chất lượng cao đến từ Nhật Bản”. Ngày nay, cùng với các dòng sản phẩm như xe nâng động cơ, xe nâng điện ngồi lái, xe nâng điện đứng lái, xúc lật trượt, TCM còn được biết đến là nhà cung cấp thiết bị nâng hạ hàng đầu trên khắp thế giới, với các sản phẩm đặc biệt phục vụ công việc vận chuyển trong cầu cảng, các công ty sản xuất sắt thép, vật liệu xây dựng,…

Lịch sử phát triển hãng xe nâng TCM:

Năm Sự kiện

1949

- Sự thành lập của Công ty TNHH Sản xuất Phương tiện chuyên chở Toyo - Toyo Carriers Manufacturing Co., Ltd., gốc rễ của thương hiệu TCM, được tiếp nối sau việc sản xuất chiếc xe nâng đầu tiên ở Nhật Bản.

1950 - Bắt đầu xuất khẩu xe nâng ra thị trường quốc tế. Chiếc xe nâng xuất khẩu đầu tiên được chuyển đến Đài Loan.
1954 - Đổi tên thành Công ty TNHH Toyo Umpanki - Toyo Umpanki Co., Ltd.
1983 - Nhận được một đơn đặt hàng lớn 1,000 chiếc xe nâng từ Lầu Năm Góc, Hoa Kỳ.
1994 - Thành lập Công ty TNHH Xe nâng TCM An Huy - Anhui TCM Forklift Co., Ltd. (nay gọi là Tổng công ty UNICARRIERS Trung Quốc).
1999 - Đổi tên thành Tổng Công ty TCM.
2001 - Công ty TNHH Phân phối TCM Châu Á - TCM Asia Distribution Co., Ltd. (nay gọi là UNICARRIERS Asia Co., Ltd.) tại Thái Lan được thành lập như một văn phòng kinh doanh khu vực ở Đông Nam Á.
2010 - Chiếc xe nâng đầu tiên vào năm 1949 đã được Hiệp hội Kỹ sư Cơ khí Nhật Bản chứng nhận là “Di sản Kỹ thuật Cơ khí”.
2012 - Tập đoàn TCM tham gia vào Tập đoàn UNICARRIERS.
2014 - Bắt đầu bán ra dòng xe SMART Machine.

2017

- MITSUBISHI Logisnext đi vào hoạt động, trở thành nhà cung cấp cho các sản phẩm của TCM.

Các sản phẩm của TCM đa dạng và nhiều tính năng, dễ dàng đáp ứng được yêu cầu công việc của từng khác hàng trong các lĩnh vực khác nhau, trong các môi trường làm việc khác nhau. VD: Xe nâng dầu, xe nâng xăng ga thường chạy bên ngoài, xe nâng điện chạy trong kho, xe nâng gắp container, xe nâng tay, xe điện nhỏ stacker với chi phí đầu tư thấp,…

Giới thiệu tập đoàn TCM

Logo tập đoàn TCM

Trong những năm gần đây, Tập đoàn TCM tập trung nâng cao chất lượng các dòng sản phẩm xe công nghiệp như xe nâng hàng, xe chuyên dụng bao gồm cẩu vận chuyển container, xe mặt sàn chở hàng nặng trong xưởng đóng tàu, xe tải đổ xỉ trong các nhà máy thép. Các bộ phận phát triển sản phẩm của TCM hiểu rằng, chỉ có thông qua quan sát thực tế và trực tiếp lắng nghe từ người sử dụng, chúng tôi mới có thể hình thành ý tưởng và sáng tạo ra các sản phẩm chịu đựng tốt dưới các điều kiện làm việc khắc nghiệt và đáp ứng yêu cầu công việc một cách chuyên nghiệp nhất.

Các sản phẩm của TCM có vị trí cao trong ngành sản phẩm trang thiết bị công nghiệp trên toàn cầu và tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Tập đoàn TCM cung cấp sản phẩm xe nâng hàng cho thị trường Việt Nam chiếm tỉ trọng cao trong thị phần sản phẩm ở nơi này được phân phối. Ở Việt Nam, xe nâng TCM được sử dụng trong rất nhiều nhà máy, trung tâm kho vận, các cầu cảng, công xưởng, công trường, siêu thị, kho bãi,… Tại XENANGTAIDAY.COM, chúng tôi cam kết cung cấp cho các quý khách hàng những sản phẩm chính hãng TCM với chất lượng cao cùng với dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Ngày nay, sản phẩm của Tập đoàn TCM được sản xuất từ các nhà máy tại Nhật Bản, Trung Quốc và Châu Âu và đi đến khắp thế giới. Cùng với hệ thống phân phối rộng khắp toàn cầu, dịch vụ bảo dưỡng hàng đầu, TCM cam kết mang lại sự thành công bền vững cho các khách hàng sử dụng xe nâng TCM nói riêng và các sản phẩm nâng hạ của TCM nói chung.

II. Các dòng sản phẩm xe nâng của Tập đoàn TCM:

- Xe nâng dầu 1.5, 2.0, 2.5, 3.0, 3.5 tấn.

- Xe nâng dầu 4.0, 4.5, 5.0 tấn.

- Xe nâng dầu 6.0, 7.0, 8.0, 10.0 tấn.

- Xe nâng 11.0, 13.0, 15.0, 16.0 tấn.

- Xe nâng 16.0, 18.0, 20.0, 23.0 tấn.

- Xe nâng 25 tấn, xe nâng 30 tấn.

- Xe nâng điện ngồi lái 4 bánh.

- Xe nâng điện đứng lái, xe nâng điện tầm cao > 8 m.

- Xe nâng 3 chiều trong kho nhỏ hẹp, đường đi < 2 m.

Một số loại càng kẹp xe nâng hàng thông dụng.

Các sản phẩm tiêu biểu của TCM

Các sản phẩm tiêu biểu của TCM

III. Thị phần xe nâng hàng TCM Nhật Bản tại Việt Nam:

- Chiếm tới 50% thị phần xe nâng tải trọng lớn từ 5 tấn trở lên.

- Chiếm tới 70% thị phần xe nâng tải trọng lớn từ 7 tấn, 10 tấn trở lên.

Tập đoàn TCM đã xuất khẩu dòng sản phẩm của mình đến với Việt Nam vào cuối những năm 1990 và đầu 2000. TCM đã cung cấp các dòng xe nâng, xe xúc lật, xe gắp công, xe điện cho hàng nghìn nhà máy, xí nghiệp, siêu thị, kho bãi, cảng biển,... trên khắp cả nước.

Trong thời gian bắt đầu du nhập vào thị trường Việt Nam cho đến nay, TCM đạt được các thành công lớn như:

 - Đứng đầu thị trường Việt Nam về các dòng xe nâng từ 5 tấn trở lên.

 - Chiếm 70% thị phần xe nâng mới tải trọng nâng 7 tấn trở lên.

 - 90% hệ thống cảng biển tin dùng.

 - 90% các nhà máy sản xuất sắt, thép, inox tin dùng.

IV. Các sản phẩm xe nâng đã qua sử dụng được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam được XENANGTAIDAY.COM phân phối:

1. Xe nâng dầu TCM FHD20T3:

Xe nâng dầu TCM FHD20T3 là sản phẩm xe nâng dầu 2 tấn của TCM, ứng dụng công nghệ động cơ của Isuzu cùng với thiết kế khung nâng cao 3 m, càng dài 920 mm. TCM FHD20T3 thật sự chiếm được sự tin tưởng của người sử dụng trong phân khúc xe nâng dầu 2 tấn.

Xe nâng dầu TCM FD20T3

Xe nâng dầu TCM FHD20T3

Nhà sản xuất:

TCM

Chức năng kèm:

Không có

Model:

FHD20T3

Năm sản xuất:

2006

Động cơ:

Isuzu

Số giờ sử dụng:

10.878

Loại nhiên liệu:

Diesel

Loại hộp số:

Tự động

Sức nâng (Kg):

2.000

Loại lốp:

Đặc

Chiều cao nâng:

3 m

Loại khung:

2 tầng

Càng dài (mm):

920

Tổng trọng lượng:

3.360 Kg

2. Xe nâng dầu TCM FD25T14:

Xe nâng dầu TCM FD25T14 là sản phẩm xe nâng dầu 2.5 tấn của TCM, ứng dụng công nghệ động cơ của Kobuta cùng với thiết kế khung nâng cao 4 m, càng dài 1.8 m tính cả phụ kiện càng giả. TCM FD25T14 thật sự chiếm được sự tin tưởng của người sử dụng trong phân khúc xe nâng dầu 2.5 tấn.

Xe nâng dầu TCM FD25T14

Xe nâng dầu TCM FD25T14

Nhà sản xuất:

TCM

Chức năng kèm:

Càng giả

Model:

FD25T14

Năm sản xuất:

2012

Động cơ:

Kobuta

Số giờ sử dụng:

879

Loại nhiên liệu:

Diesel

Loại hộp số:

Tự động

Sức nâng (Kg):

2.500

Loại lốp:

Đặc

Chiều cao nâng:

4 m

Loại khung:

2 tầng

Càng dài (mm):

1.800

Tổng trọng lượng:

3.930 Kg

3. Xe nâng dầu TCM FHD30C3A:

Xe nâng dầu TCM FHD30C3A là sản phẩm xe nâng dầu 3.0 tấn của TCM, ứng dụng công nghệ động cơ của Kobuta cùng với thiết kế khung nâng cao 3 m, càng dài 1.070 m. TCM FHD30C3A là sản phẩm chất lượng cao hiệu năng tốt nhưng giá phù hợp nhất trên thị trường.

Xe nâng dầu TCM FHD30C3A

Xe nâng dầu TCM FHD30C3A

Nhà sản xuất:

TCM

Chức năng kèm:

Không có

Model:

FHD30C3A

Năm sản xuất:

2009

Động cơ:

Kubota

Số giờ sử dụng:

3.499

Loại nhiên liệu:

Diesel

Loại hộp số:

Số cơ

Sức nâng (Kg):

3.000

Loại lốp:

Đặc

Chiều cao nâng:

3 m

Loại khung:

2 tầng

Càng dài (mm):

1.070

Tổng trọng lượng:

4.310 Kg

4. Xe nâng dầu TCM FD35T3S:

Xe nâng dầu TCM FD35T3S là sản phẩm xe nâng dầu 3.5 tấn của TCM, ứng dụng công nghệ động cơ của Isuzu với thiết kế khung nâng cao 4 m, cùng với càng kẹp giấy. TCM FD35T3S là sản phẩm đi đầu về giá và tải trọng nâng trong ngành hàng giấy.

Xe nâng dầu TCM FD35T3S

Xe nâng dầu TCM FD35T3S

Nhà sản xuất:

TCM

Chức năng kèm:

Kẹp giấy

Model:

FD35T3S

Năm sản xuất:

2012

Động cơ:

Isuzu

Số giờ sử dụng:

4.192

Loại nhiên liệu:

Diesel

Loại hộp số:

Số cơ

Sức nâng (Kg):

3.500

Loại lốp:

Đặc

Chiều cao nâng:

4 m

Loại khung:

2 tầng

Càng dài (mm):

Càng kẹp giấy

Tổng trọng lượng:

5.570 Kg

5. Xe nâng dầu TCM FD50T8:

Xe nâng dầu TCM FD50T8 là sản phẩm xe nâng dầu 3.480 tấn của TCM – phân khúc tải trọng lớn, vẫn là ứng dụng công nghệ động cơ của Isuzu cùng với thiết kế khung nâng cao 4.8 m, càng dài 1.070 m. TCM FD50T8 cho phép nâng hạ hàng hoá khối lượng dưới 3.5 tấn, phạm vi nâng cao cùng với chức năng mâm xoay, giúp cho sản phẩm này sử dụng được đa dạng hơn ở nhiều doanh nghiệp.

Xe nâng dầu TCM FD50T8

Xe nâng dầu TCM FD50T8

Nhà sản xuất:

TCM

Chức năng kèm:

Mâm xoay

Model:

FD50T8

Năm sản xuất:

2002

Động cơ:

Isuzu

Số giờ sử dụng:

1.228

Loại nhiên liệu:

Diesel

Loại hộp số:

Số cơ

Sức nâng (Kg):

3.480

Loại lốp:

Đặc

Chiều cao nâng:

4.8 m

Loại khung:

3 tầng

Càng dài (mm):

1.070

Tổng trọng lượng:

8.440 Kg

xe nâng tại đây

Xe Nâng Tại Đây

Hơn 10 năm mua bán, nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng Nhật Bản. Đội ngũ tư vấn giải pháp nâng hàng giàu kinh nghiệm, Hãy gọi ngay Hotline 0983 446 248 hoặc gửi email: xenangtaiday@gmail.com