Xe Nâng KOMATSU - Xe Nâng Hàng Đến Từ Nhật Bản

KOMATSU là một trong những nhà cung cấp xe nâng với thương hiệu lâu năm trong ngành, xe nâng KOMATSU mang đến sự mạnh mẽ cùng với tính ổn định trong quá trình sử dụng.

I. Giới thiệu thương hiệu KOMATSU – nhà sản xuất xe nâng đến từ Nhật Bản:

Ngày nay với định hướng phát triển công nghiệp hoá, Việt Nam ngày càng có nhiều doanh nghiệp với vốn đầu tư trong và ngoài nước đẩy mạnh ngành công nghiệp sản xuất. Chính vì thế, đi song song với quá trình sản xuất là quá trình lưu trữ và vận chuyển – di dời hàng hoá phát sinh ngày một nhiều. Từ đó, việc trang bị xe nâng KOMATSU để vận chuyển, sắp xếp và lưu trữ kho là điều hết sức cần thiết. Nắm bắt được nhu cầu đó, chúng tôi mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm xe nâng hàng phù hợp với đầy đủ, đa dạng mẫu mã, hãng sản xuất, tải trọng làm việc,… để quý khách hàng có thể đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.

Xu thế sử dụng lại xe nâng hàng bãi, xe nâng cũ nói chung và loại xe nâng nhập khẩu của Nhật không còn là câu chuyện mới vì nó đã được sự đánh giá rất cao của người sử dụng trong thời gian dài. Nhưng, thị trường có rất nhiều nhà cung cấp, nhà sản xuất – vấn đề được đặt ra là sử dụng sản phẩm của hãng nào sẽ tốt hơn. Sau đây, XENANGTAIDAY.COM sẽ mang đến cho quý khách có cái nhìn tổng quan hơn về từng hãng xe nâng có tiếng và chất lượng tốt của Nhật để quý khách có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với môi trường doanh nghiệp của mình.

Xe nâng Komatsu - Thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

KOMATSU - Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới của Nhật Bản trong lĩnh vực máy móc công nghiệp hạng nặng

Ngay sau đây, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về thương hiệu Xe nâng KOMATSU. KOMATSU được ra đời vào năm 1921 (lúc bấy giờ chiếc xe nâng đầu tiên trên thế giới đã được khai sinh ở Châu Âu và Châu Mỹ được 7 năm). Tên gọi KOMATSU được chọn với ý nghĩa là một thành phố của Nhật lúc bấy giờ cùng với biểu tượng cây thông (matsu) nhỏ (ko).

Đến khoảng những năm 60 của thế kỷ 20, KOMATSU bắt đầu chiến dịch giới thiệu sản phẩm của mình đến với các doanh nghiệp sản xuất ở Mỹ. Vào năm 1970, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu KOMATSU America ở châu lục này – từ mục tiêu là nhà cung cấp đã trở thành đối tác tin cậy của thị trường công nghiệp nơi này và trở thành thương hiệu nổi tiếng thứ 2 ở Bắc Mỹ.

Sau đó, KOMATSU phát triển vượt bậc và xây dựng hệ thống mạng lưới dây chuyền sản xuất. Không những thế, KOMATSU trên đà phát triển, đã cho ra mắt nhiều sản phẩm khác như máy điều khiển thông minh, máy xúc, máy ủi, xe tải địa hình và các động cơ đốt trong mới.

Lịch sử phát triển xe nâng KOMATSU:

Năm Sự kiện

1917

- Tập đoàn Khai khoáng Công nghiệp Takeuchi  - Takeuchi Mining Industry (sáng lập năm 1894) thành lập nên Công ty Luyện kim KOMATSU - KOMATSU Iron Works để sản xuất máy công cụ và thiết bị khai thác mỏ.

1921

- KOMATSU Iron Works tách khỏi Takeuchi Mining Co. để trở thành Công ty TNHH KOMATSU - KOMATSU Ltd.
1953 Bắt đầu sản xuất xe nâng và xe ben. 
1961

- Công bố chương trình kiểm soát chất lượng (QC - quality control) trong toàn công ty.

- Một liên doanh sản xuất và bán động cơ diesel được thành lập với Công ty Động cơ Cummins của Hoa Kỳ.

1964 - KOMATSU được trao giải thưởng danh giá Deming về chất lượng sản phẩm.
1967 - Chi nhánh đầu tiên ở nước ngoài, KOMATSU châu Âu, được thành lập tại Bỉ.
1970 - Chi nhánh đầu tiên tại Hoa Kỳ, KOMATSU America Corporation, được thành lập.
1981 - Nhận Giải thưởng Kiểm soát Chất lượng Nhật Bản.
1994 - Thành lập Tập đoàn Công nghiệp KOMATSU (KOMATSU Industries Corporation) và Tập đoàn Máy móc KOMATSU (KOMATSU Machinery Corporation).
1998 - Phát triển Komtrax (Hệ thống theo dõi máy KOMATSU - KOMATSU Machine Tracking System).
2007 - Tích hợp Công ty TNHH Xe nâng KOMATSU (KOMATSU Forklift Co., Ltd.) và KOMATSU Zenoah thành Công ty TNHH Tiện ích KOMATSU (KOMATSU Utility Co., Ltd.) mới.
2011

- Liên tiếp sát nhập nhiều công ty con là KOMATSU NTC Ltd., KOMATSU Machinery Corporation, KOMATSU Engineering Corp. và KOMATSU Utility Co., Ltd.

- "Komatsu-no-Mori" (Công viên Xanh KOMATSU) được thành lập tại Thành phố Komatsu, quê hương của KOMATSU Ltd.

2014 - Sát nhập KOMATSU Diesel Co., Ltd.

Đến thời điểm hiện tại, KOMATSU đã không còn xa lạ với người sử dụng vì tính ổn định và sức bền – sức mạnh trong quá trình sử dụng. Với kinh nghiệm sản xuất đi đầu trong lĩnh vực này, cùng với ứng dụng hiệu quả công nghệ hiện đại KOMATSU cho ra thị trường nhiều loại xe nâng với nhiều tải trọng vận hành, xe nâng dầu , xăng – gas hay mới nhất là xe nâng điện. Mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người sử dụng.

II. Các sản phẩm xe nâng có giá trị sử dụng bền bỉ của KOMATSU:

1. Xe nâng dầu KOMATSU 1.5 tấn:

Với động cơ 4D92E, model FD15T-20 được sản xuất vào tháng 02 năm 2010. Được thiết kế khung nâng cao 3 m, chiều dài càng 970 mm và lốp đặc, giúp cho xe vận hành tốt với nhiều điều kiện mặt bằng kho xưởng ở Việt Nam.

Xe Nâng Dầu KOMATSU FD15T-20

Xe nâng dầu KOMATSU 1.5 tấn FD15T-20

Cùng tham khảo thêm sản phẩm này tại: Xe Nâng Dầu KOMATSU FD15T-20.

2. Xe nâng dầu KOMATSU 2.5 tấn:

Sử dụng động cơ 4D94E, model FD25T-16 sản xuất tháng 06 năm 2006. Được trang bị thêm chức năng dịch giá (Fork shift), giúp xe linh hoạt hơn trong quá trình vận hành. Khung cao 4 m, càng dài 970 mm cùng với lốp đặc trước sau, giúp khả năng vận hành bám sàn tốt.

Xe nâng dầu KOMATSU 2.5 tấn FD25T-16

Cùng tham khảo thêm sản phẩm này tại Xe nâng dầu KOMATSU 2.5 tấn FD25T-16.

3. Xe nâng dầu KOMATSU 3.0 tấn:

Cải tiến hơn với động cơ 4D94LE giúp nâng cao công suất, model FD35AT-17 sản xuất vào tháng 06 năm 2012, khung nâng 4 m, chiều dài càng nâng 970 mm với hộp số tự động, giúp người lái dễ vận hàng hơn trong quá trình sử dụng.

Xe nâng dầu KOMATSU 3.5 tấn FD35AT-17

Cùng tham khảo thêm sản phẩm này tại Xe nâng dầu KOMATSU 3.5 tấn FD35AT-17.

xe nâng tại đây

Xe Nâng Tại Đây

Hơn 10 năm mua bán, nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng Nhật Bản. Đội ngũ tư vấn giải pháp nâng hàng giàu kinh nghiệm, Hãy gọi ngay Hotline 0983 446 248 hoặc gửi email: xenangtaiday@gmail.com