Xe nâng tay thấp 2.5 tấn | Xe nâng giá rẻ chính hãng

Xe nâng tay thấp 2.5 tấn là dòng xe có chiều cao nâng cao nhất 200mm, xe nâng tay thấp 2.5 tấn dùng để nâng các loại hàng hóa có khối lượng cao nhất là 2.5 tấn

Xe nâng tay thấp 2.5 tấn là dòng xe có chiều cao nâng cao nhất 200mm, dùng nâng pallet, có thiết kế đơn giản nhất dùng để nâng các loại hàng hóa có khối lượng cao nhất là 2.5 tấn. Giá thành rẻ, dễ dàng sử dụng.

Giúp nâng hàng hóa nhẹ nhàng di chuyển thuận lợi vào những nơi chật hẹp, gầm thấp trong kho, xí nghiệp, an toàn cho người vận hành lẫn hàng hóa.

Ngoài ra sản phẩm này là 1 trong số các loại xe nâng tay sử dụng phù hợp với pallet, giúp giữ cố định hàng hóa, nâng được nhiều hàng hóa hơn khi chất lên pallet.

1. CẤU TẠO XE NÂNG TAY THẤP 2.5 TẤN

- Khung được đúc từ thép nguyên khối, chịu lực cao, đem lại độ an toàn trong quá trình sử dụng.

- Tay cầm điều khiển của xe nâng tay thấp 2.5 tấn được thiết kế linh hoạt, độ cao vừa phải, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

- Van xả được thiết kế ngay bên dưới tay cầm giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng thao tác.

- Bánh xe của xe nâng tay thấp 2.5 tấn được làm từ nhựa PU giúp cho xe di chuyển nhẹ nhàng, bám dính mặt đường tốt.

xe nâng tay thấp

Cấu tạo xe nâng tay thấp 2.5 tấn

2. THƯƠNG HIỆU XE NÂNG TAY THẤP 2,5 TẤN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

  • Xe Nâng Tay Mitsubishi
  • Xe Nâng Tay Noblelift
  • Xe Nâng Tay Meditek
  • Xe Nâng Tay Ichimens

3.  ƯU ĐIỂM CỦA XE NÂNG TAY THẤP 2.5 TẤN

Giảm sức lao động, tăng hiệu suất làm việc

Nhờ hệ thống nâng thủy lực mạnh mẽ, xe nâng tay thấp có thể nâng khối lượng hàng hóa có tải trọng tối đa lên đến 2.5 tấn chỉ với một người lao động, giúp giảm sức lao động và tăng hiệu suất làm việc lên gấp nhiều lần so với việc sử dụng lao động thủ công như trước đây.

Dễ dàng di chuyển

- Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng cũng không quá lớn là hai trong những điểm giúp xe nâng dễ dàng di chuyển, nhất là trong các nơi có không gian trống nhỏ và có nhiều dụng cụ máy móc khác như nhà xưởng, công trình xây dựng, nhà máy, xí nghiệp…

- Dễ dàng điều khiển và vận chuyển lên cao

- Tay cầm của xe được thiết kế đến 3 nấc: Nấc nâng (Up), nấc xuống (Down) và nấc trung gian (Neutral) giúp người dùng dễ dàng điều khiển khi muốn vận chuyển thiết bị, vật dụng, vật liệu… lên cao hoặc hạ xuống chỉ với một lực nhẹ.

- Chịu được độ tải và độ mài mòn lớn

- Bánh của xe nâng tay thấp 2.5 tấn được chế tạo từ hợp chất kim loại cao cấp và được bọc nhựa Polyurethane hay được làm từ nylon siêu bền nên chịu được độ tải và độ mài mòn lớn, mang lại an tâm cho người sử dụng.

Giá thành rẻ

- So với các sản phẩm chính hãng khác thì xe nâng tay thấp 2.5 tấn có giá khá thấp nhưng mang đến hiệu quả công việc cao, hoạt động chắc chắn và tuổi thọ trung bình lớn.

- Dù có giá thấp nhưng nếu so với mặt bằng chung của thị trường thì mức giá của xe nâng tay thủy lực 2.5 vẫn là một mức giá vừa phải. Nếu gặp bất cứ sản phẩm nào lệch quá nhiều hoặc nằm dưới mức giá chung, nhiều khả năng quý khách đã mua với “giá hớ” hoặc mua nhầm hàng kém chất lượng.

4. CÁCH SỬ DỤNG XE NÂNG TAY THẤP 2.5 TẤN

- Đưa hai đầu càng xe đối diện với lỗ pallet của bạn.

- Bóp tay xã hoặc đạp xã chân về mức thấp nhất để vừa với kích thước lỗ pallet

- Đẩy xe vào sâu trong pallet cho vừa với kích thước (không để hai đầu càng thừa lại phía sau)

- Gật tay cầm để kích bơm thủy lực nâng càng xe đưa pallet lên khỏi mặt sàn và di chuyển

- Bóp cần xã tay hoặc đạp cần xã chân cho xe hạ về mức thấp nhất và kéo xe ra khỏi pallet

- Với thiết kế xe đơn giản hiện đại xe nâng tay thấp 2.5 tấn giúp việc di chuyển hàng hóa trở nên nhẹ nhàng, tiết kiệm nhân công, giảm chi phí trong bốc xếp di chuyển hàng hóa.

xe nâng tay thấp 2.5 tấn Mitsulift BF25M - BF25S

xe nâng tay thấp 2.5 tấn Mitsulift BF25M - BF25S

5. NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG XE NÂNG TAY THẤP 2.5 TẤN

- Không nâng hàng quá tải trọng;

- Không nâng hàng lệch – phải nâng đều hàng hóa;

- Không được chỉ nâng ở đầu mũi càng;

- Thường xuyên bảo trì – bảo dưỡng, vệ sinh xe và kiểm tra các linh kiện có hoạt động tốt không;

- Sau khi dùng 6-12 tháng cần phục hồi thủy lực để bơm xe luôn trong tình trạng hoạt động tốt.

6. MUA XE NÂNG TAY THẤP 2.5 TẤN Ở ĐÂU ĐỂ CÓ GIÁ RẺ NHẤT?

XENANGTAIDAY.COM là công ty trực tiếp nhập khẩu và phân phối sản phẩm xe nâng tay thấp 2.5 tấn , chính vì vậy giá cả và chất lượng luôn đảm bảo nhất cho khách hàng

Sử dụng xe nâng hàng giúp bạn làm việc nhanh, hiệu quả, tiết kiệm thời gian cũng như công sức làm việc. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm nhé. Xin cảm ơn..

xe nâng tại đây

Xe Nâng Tại Đây

Hơn 10 năm mua bán, nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng Nhật Bản. Đội ngũ tư vấn giải pháp nâng hàng giàu kinh nghiệm, Hãy gọi ngay Hotline 0983 446 248 hoặc gửi email: xenangtaiday@gmail.com